Sau cuộc họp kéo dài 6 giờ, số phận Ronaldo ở Juventus được quyết định

Tây Nguyên
Tây Nguyên
15/08/2020 19:35 GMT+7

Theo báo chí Ý, tân HLV Andrea Pirlo đã có một cuộc họp nhiều giờ đồng hồ với ban lãnh đạo CLB Juventus để quyết định giữ chân hay bán siêu sao Cristiano Ronaldo.

Theo Sky News, Pirlo đã quyết định đưa Ronaldo vào kế hoạch của mình với Juventus trong giai đoạn tới, trái ngược với những gì thông tin về việc “Lão phu nhân” đã rao bán siêu sao người Bồ Đào Nha khắp nơi. Quyết sách trên được Pirlo ấn định sau một cuộc họp kéo dài 6 giờ đồng hồ hôm 13.8 với chủ tịch của đội bóng là Andrea Agnelli, Phó chủ tịch Pavel Nedved và giám đốc thể thao Fabio Barrache về kế hoạch tương lai của đội.

Ronaldo (phải) là nguồn sống của Juventus trong 2 mùa giải vừa qua

AFP

Nguồn tin trên khẳng định khẳng định “bộ tứ” này nhất trí ủng hộ phương án giữ chân Ronaldo, bất chấp siêu sao này đã ở tuổi 35 dẫn đến hàng loạt tin đồn về khả năng anh chia tay đội bóng thành Turin ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

HLV Pirlo quyết giữ Ronaldo ở Juventus, không để CR7 và Messi thành đồng đội tại Barcelona

Trước đó, một số kênh truyền thông Ý loan tin rằng Ronaldo đang suy nghĩ rất nhiều về việc rời Serie A khi đã trải nghiệm kéo dài 2 mùa giải. Tạp chí France Football còn tiết lộ  CR7 nhiều khả năng chuyển đến “gã khổng lồ” bóng đá Pháp Paris Saint-Germain. Đây được xem có thể trở thành một bản hợp đồng “giật gân” khác từ Ronaldo sau khi anh bất ngờ chia tay Real Madrid để gia nhập Juventus với giá 100 triệu euro cách đây 2 năm.
Nguồn tin trên cho hay, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã rất thất vọng sau khi Juventus bị Lyon loại khỏi vòng 1/8 Champions League mới đây dù thống trị Serie A, nên đang xem xét một thử thách mới, có thể là đội bóng cuối cùng trong sự nghiệp. Thậm chí, một số tin đồn còn tiết lộ, nếu chia tay Juventus, không loại Ronaldo có thể đến Barcelona để hợp cùng Lionel Messi.

Tân HLV Pirlo vẫn giữ chân Ronaldo dù muốn thực hiện một cuộc cải tổ

REUTERS

Hợp đồng của Ronaldo với Juventus sẽ hết hạn vào năm 2022. Mới đây, khi được hỏi về tương lai của cầu thủ ghi bàn số 1 của “Lão phu nhân” và thiết lập nhiều kỷ lục trong 2 mùa vừa qua, ông chủ Agnelli nói rằng: “Ronaldo sẽ ở lại với chúng tôi. Tôi chắc chắn anh ấy cũng sẽ chơi với Juventus trong mùa giải tới. Anh ấy là một trong những trụ cột của đội bóng này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.