HLV Pochettino của PSG khẳng định sẽ mua được siêu sao Messi

Giang Lao
Giang Lao
29/01/2021 10:40 GMT+7

HLV người Argentina , Mauricio Pochettino của PSG vừa có cuộc phỏng vấn với tờ AS và Marca và cho rằng ‘Yes we can’ (Vâng, chúng tôi có thể), khi nhắc về việc chiêu mộ được siêu sao Messi.

Khẩu hiệu “Yes we can” rất nổi tiếng của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama từng được dùng để khích lệ các cầu thủ Espanyol chiến đấu tránh được khả năng rớt hạng giải La Liga năm 2009.
Lần này, chiến lược gia người Argentina tin rằng khẩu hiệu “Yes we can” sẽ lại thành công với mình trong việc CLB PSG đang theo đuổi chiêu mộ siêu sao Messi từ Barcelona, cũng như trung vệ kỳ cựu Sergio Ramos của Real Madrid.

Các CLB bóng đá hàng đầu châu Âu mất hơn 2 tỉ đô doanh thu vì Covid-19

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ AS, khi được hỏi: "Liệu ông có muốn Messi trong đội hình của mình?", ông Pochettino nói rằng: “Bất cứ HLV nào trên thế giới cũng đều muốn có những cầu thủ tầm cỡ (như Messi) trong đội hình của mình. Câu hỏi này gần như đã nói lên tất cả ý nghĩa rồi. Tuy nhiên, nếu tôi nói thẳng ra, rõ ràng sẽ không hay, dễ gây tranh cãi và cả sự thiếu tôn trọng”.
Cách đây không lâu, Giám đốc thể thao PSG, ông Leonardo cũng công khai quan điểm của đội bóng thành Paris rằng: “Những ngôi sao tầm cỡ như Messi đều nằm ở hàng đầu danh sách các cầu thủ mà đội bóng muốn chiêu mộ”.

HLV Pochettino (trái) và Messi có thể tái hợp ở PSG

AFP

Ngoài Messi, hiện có tin PSG và HLV Pochettino cũng đẩy mạnh khả năng thuyết phục trung vệ Sergio Ramos, người đang được đội bóng thành Paris chào mời bản hợp đồng 3 năm kèm mức lương “khủng” 15 triệu euro/năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.