HLV Sarri: 'Chelsea không thể có suất dự Champions League'

Giang Lao
Giang Lao
18/03/2019 09:23 GMT+7

Chiến lược gia người Ý, ông Sarri hoàn toàn bất lực khi Chelsea bỗng dưng đánh mất mình và thua Everton 0-2 với hai bàn thua đều diễn ra trong hiệp 2 ở trận đấu rạng sáng ngày 18.3 (giờ VN) thuộc vòng 31 giải Ngoại hạng Anh.

Đây là hiệp đấu mà ông Sarri thừa nhận mình hoàn toàn không biết vì sao đã xảy ra cớ sự như vậy. Ông nói: “Ở hiệp 1, chúng tôi chơi một hiệp đấu có lẽ hay nhất mùa giải này. Nhưng rồi bất thình lình ở hiệp 2 mọi thứ dừng lại đột ngột, và chúng tôi không duy trì được mọi thứ. Thật khó hiểu. Nếu cứ bất thường như thế này, Chelsea không thể có suất dự Champions League”.
Ở hiệp 1, dù chơi trên sân khách nhưng Chelsea nắm ưu thế vượt trội so với Everton và suýt 2 lần có cơ hội dẫn trước nếu như Eden Hazard và Pedro không lãng phí các cơ hội ngon ăn ở cự ly gần.
Với ưu thế vượt trội, ai cũng nghĩ sang hiệp 2 Chelsea sẽ có cách khuất phục Everton để vượt qua Manchester United (M.U) và phả hơi nóng ngay sau gáy của Arsenal trong cuộc đua top 4 Premier League. Thậm chí còn đe doạ vị trí thứ 3 của Tottenham.
Tuy nhiên, khi nắm cơ hội trong tay khá sáng sủa thì điều chẳng ai ngờ đã đến với Chelsea vì sang hiệp 2 tự họ bỗng đánh mất mình với lối chơi như mơ ngủ, thiếu tập trung, lỏng lẻo cả công và thủ.
Các cầu thủ Chelsea thi đấu sa sút đến không ngờ AFP
Lập tức Everton trừng phạt với bàn mở tỷ số của Richarlison ghi phút 49 sau quả đá phạt góc, trước khi Gylfi Sigurdsson ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ sân Goodison Park ở phút 72 sau cú sút bồi thành công từ quả phạt đền sút bị thủ môn Kepa Arrizabalaga cản phá. Trước đó, hậu vệ Marcos Alonso phạm lỗi với Richarlison trong vòng cấm khiến Chelsea nhận quả phạt đền.
Thua trận then chốt này, Chelsea vẫn giậm chân ở vị trí thứ 6 và mất thế chủ động trước các đội xếp ngay trên như M.U, Arsenal và Tottenham nên cơ hội giành vị trí top 4 của “The Blues” đã giảm đi hơn phân nửa. Thậm chí là còn rất mờ mịt, nếu họ cứ chơi phập phù như hiện nay thì chẳng còn hy vọng gì để níu kéo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.