HLV Sarri đạt được thỏa thuận rời Chelsea để dẫn dắt Juventus

08/06/2019 15:15 GMT+7

HLV Maurizio Sarri chuẩn bị dẫn dắt Juventus theo hợp đồng có thời hạn 3 năm sau khi đạt được thỏa thuận để rời Chelsea.

Theo Guardian, HLV Sarri sẽ chính thức ký hợp đồng với Juventus trong tuần tới sau khi đạt được thỏa thuận rời Chelsea. Người đại diện của nhà cầm quân 60 tuổi là Fali Ramadani đã có cuộc gặp với ban lãnh đạo "The Blues" vào hôm qua và đạt được thỏa thuận cho phép ông ra đi.
Thỏa thuận này giúp cho Juventus không phải trả tiền bồi thường dù rằng HLV Sarri mới chỉ làm việc 1 năm cho Chelsea. Đội bóng giàu thành tích nhất nước Ý sẽ chính thức bổ nhiệm Sarri vào vị trí HLV trưởng vốn đang để trống sau khi Massimiliano Allegri ra đi.

tin liên quan

HLV Maurizio Sarri: ‘Nếu muốn sa thải tôi, hãy sa thải ngay’
Ngay trước trận chung kết Europa League diễn ra giữa tuần sau, HLV Sarri đã lên tiếng đầy bức xúc trước nhiều tin đồn CLB Chelsea sẽ sa thải ông sau trận đấu này. Theo đó, ông Sarri nói: “Nếu không hài lòng, thì sa thải tôi ngay bây giờ”.
Sport Mail cho biết HLV Sarri đã thu dọn hết đồ đạc của mình ở Surrey để trở về Ý chờ ra mắt ở Juventus. Như vậy là những tin đồn về việc chiến lược gia 60 tuổi rời sân Stamford Bridge đã trở thành hiện thực.
HLV Sarri đến dẫn dắt Chelsea hồi mùa hè năm ngoái sau khoảng thời gian cầm quân ở Napoli. Tại sân Stamford Bridge, ông đã có khởi đầu tốt. Tuy nhiên, sau đó, phong độ của "The Blues" không ổn định. Không chỉ vậy, người hâm mộ cũng không hài lòng với cách sử dụng các ngôi sao của đội bóng.
HLV Sarri đã giúp Chelsea giành chức vô địch Europa League Reuters
Tuy trải qua nhiều sóng gió nhưng Chelsea dưới sự dẫn dắt của HLV Sarri cũng kết thúc mùa giải với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League. Ngoài ra, họ còn đánh bại Arsenal trong trận chung kết để lần thứ 2 đăng quang ở Europa League.
Về phía Chelsea, với việc chia tay HLV Sarri, nhiều khả năng đội bóng này sẽ mời Frank Lampard, một huyền thoại của đội bóng trở lại để đảm nhận vai trò thuyền trưởng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.