HLV Solskjaer: ‘Cầu thủ M.U mắc lỗi chủ quan và trả giá!’

Giang Lao
Giang Lao
02/11/2020 10:08 GMT+7

Trận thua sốc trước Arsenal 0-1 rạng sáng 2.11 trên sân Old Trafford khiến M.U giậm chân ở nửa cuối bảng xếp hạng (vị trí thứ 15) với vỏn vẹn 7 điểm khiến HLV Solskjaer đau điếng.

Phát biểu trên kênh Sky Sports sau trận đấu, HLV Solskjaer trách các cầu thủ M.U nguyên do đã thi đấu rất tệ, đầy cẩu thả và khi mắc lỗi đã không thể “quay đầu lại được”, là vì không đặt được chân trở lại mặt đất sau trận thắng RB Leipzig 5-0 hôm giữa tuần.
HLV Solskjaer nói: “Khi bạn thi đấu tốt, bạn nghĩ rằng mình chẳng cần nhấn thêm bàn đạp nữa. Đây là một sai lầm quá lớn, trận đấu với Arsenal là một cuộc đấu khác và rất lớn ở Ngoại hạng Anh. Đối thủ này là một tên tuổi khác, danh tiếng và truyền thống, rất giỏi, thế nên khi chúng tôi mắc chủ quan, thì cái giá phải trả rất lớn”.
Cũng theo HLV Solskjaer: “M.U đã thi đấu rất hời hợt, thiếu động lực, không tranh chấp đủ mạnh và tự tin thái quá, dẫn tới chậm chạp rồi mắc lỗi. Khi mắc lỗi, chúng tôi cũng không có sự phản ứng và coi như chết dí, không quay đầu lại được”.
Ở diễn biến khác, HLV Solskjaer cũng trả lời kênh BBC Sport sau trận đấu và còn chỉ trích mạnh, chi tiết hơn với các cầu thủ M.U: “Chúng tôi gần như không có mặt trong trận đấu đỉnh cao với Arsenal, quá nhiều đường chuyền lỗi, cực kỳ cẩu thả. Đây là kiểu bóng đá quá thất thường, lên xuống khó kiểm soát được. Ngay từ hiệp 1, mọi dự định của tôi phá sản khi M.U không nắm quyền kiểm soát. Rõ ràng, đã có vấn đề xảy ra. Đội hình của M.U không phải chơi tệ như vậy, mà có nguyên nhân khác và tôi phải phân tích để tìm cho ra nguyên nhân.

Pogba (trái) mắc sai lầm khiến M.U thua Arsenal

AFP

Ở hiệp 2 chúng tôi chơi tốt hơn, nhưng lại mắc lỗi tệ hại (Pogba phạm lỗi với Bellerin dẫn tới quả phạt đền giúp Aubameyang ghi bàn duy nhất cho Arsenal thắng 1-0), phá hủy luôn mọi dự định”.
Nhận định về pha phạm lỗi của Pogba, HLV Solskjaer cho rằng: “Thực tế ở hiệp 2 M.U không chủ trương phòng ngự quá nhiều, thế nên tình huống này rõ ràng là sai sót và không thật cần thiết để phạm lỗi”.
Đau điếng sau trận thua, và trách cứ dữ dội các cầu thủ, HLV Solskjaer nay phải để ngỏ cơ hội cho họ sửa sai ở trận đấu với Everton trên sân Goodison Park vào cuối tuần này, nhưng trước tiên M.U phải lấy lại hình ảnh ở trận gặp Istanbul Basaksehir (Thổ Nhĩ Kỳ) giữa tuần này tại lượt thứ 3 Champions League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.