HLV Solskjaer đặt mọi hy vọng vào trận đấu với Chelsea

25/04/2019 19:35 GMT+7

Cuộc đối đầu với Chelsea ở vòng 36 Premier League vào cuối tuần này sẽ là cơ hội để Manchester United (M.U) níu kéo hy vọng vào top 4.

Thất bại 0-2 trong trận derby thành Manchester trước Man City vào rạng sáng nay đã khiến cho hy vọng góp mặt trong top 4 Premier League vào cuối mùa của M.U bị giảm sút nghiêm trọng.
Thất bại thứ 7 trong 9 trận gần đây đã khiến cho "Quỷ đỏ" giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League. Hiện M.U có 64 điểm, kém Arsenal 2 điểm và kém Chelsea 3 điểm.
Vào cuối tuần này, M.U sẽ tiếp đón Chelsea tại Old Trafford trong trận đấu ở vòng 36 Premier League. Không nghi ngờ gì nữa, đó sẽ là cuộc đối đầu mang ý nghĩa quyết định đối với hy vọng góp mặt trong top 4 của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer.
HLV Solskjaer hy vọng các cầu thủ M.U sẽ đứng dậy sau những kết quả gây thất vọng Reuters
"Trận đấu với Chelsea sẽ quyết định tất cả. Tất cả chúng tôi cần phải sẵn sàng, từ các cầu thủ cho đến người hâm mộ. Dĩ nhiên, chúng tôi sẽ phân tích điểm mạnh và điểm yếu của Chelsea. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cần vào trận với tinh thần tốt và thi đấu hiệu quả hơn.
Hy vọng chúng tôi sẽ có chiến thắng mà mọi người mong đợi. Chiến thắng đó sẽ mở ra cơ hội mới cho chúng tôi trong các trận còn lại", HLV Solskjaer nói trên kênh MUTV.
Trong 3 trận còn lại của mùa giải này, sau khi tiếp Chelsea thì M.U sẽ làm khách đến sân đội đã xuống hạng là Hudderfield rồi sau đó trở lại sân nhà tiếp Cardiff, đội cũng có thể xuống hạng vào thời điểm đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.