HLV Solskjaer: 'M.U vào top 4 Ngoại hạng Anh là rất khó'

Giang Lao
Giang Lao
29/04/2019 10:40 GMT+7

Lần đầu tiên HLV Ole Gunnar Solskjaer phải thừa nhận khả năng Manchester United (M.U) vào top 4 giải Ngoại hạng Anh mùa này là rất khó, sau trận hoà 1-1 trước Chelsea khuya ngày 28.4 (giờ VN).

Đây là trận đấu nếu M.U thắng sẽ có sự thuận lợi rất lớn, một phần vì trước đó đối thủ cạnh tranh khác là Arsenal bất ngờ thua đậm Leicester City 0-3 trên sân đối phương.
Ưu thế sân nhà giúp M.U dẫn trước 1-0 nhờ bàn mở tỷ số của Juan Mata phút 11, nhưng sau đó vì sai sót của thủ môn De Gea đã giúp Chelsea gỡ hoà 1-1 do công Marcos Alonso ghi cuối hiệp 1. Chelsea cũng cần chiến thắng, nhưng một trận hoà cũng khiến họ hài lòng.
Sau vòng 36, dù đã liên tiếp xảy nhiều kết quả bất ngờ, nhưng rốt cuộc cục diện vẫn như cũ và M.U vẫn thất thế nhất với 65 điểm, và vẫn thua Chelsea (xếp thứ 4) 3 điểm cùng thua hiệu số (+13 so với +21).
Lịch đấu nhóm đua top 4 trong 2 vòng còn lại Chụp màn hình
HLV Solskjaer nói: “Nhìn vào bảng xếp hạng hiện nay, rõ ràng chúng tôi rơi vào tình thế cực kỳ khó khăn. M.U phải thắng 2 trận còn lại (trước 2 đội rớt hạng là Huddersfield và Cardiff), rồi chờ xem cục diện ra sao.

tin liên quan

De Gea khiến M.U mất cơ hội vào top 4
Sai lầm của thủ môn David De Gea khiến Manchester United (M.U) chỉ có được trận hòa 1-1 với Chelsea, qua đó lỡ cơ hội giành quyền vào top 4 Premier League.
Tuy nhiên, bạn sẽ không biết tình thế ra sao. Nhiều đội cũng đã đánh rơi điểm liên tiếp ở cuộc đua tốp 4. Vì thế, cục diện này nếu vẫn xảy ra ở 2 vòng cuối thì mọi thứ đều có thể thay đổi. M.U nay khó tự quyết cơ hội cho mình, sau khi đã bỏ lỡ cơ hội chiến thắng ngày hôm nay (trước Chelsea). Nhưng chúng tôi phải bảo đảm sớm tìm lại mình và thắng 2 trận còn lại trước đã”.
Theo báo chí Anh, khả năng lớn M.U khó hoàn thành mục tiêu dù có thắng 2 trận còn lại, vì các đối thủ như Tottenham, Chelsea và Arsenal khó lòng để sẩy chân thêm một lần nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.