HLV Solskjaer quyết hạ AS Roma để xoa dịu sự phẫn nộ từ CĐV của M.U

Tây Nguyên
Tây Nguyên
29/04/2021 18:27 GMT+7

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết M.U sẽ cố gắng xoa dịu sự phẫn nộ của những người hâm mộ trong trận bán kết lượt đi Europa League đón tiếp AS Roma lúc 2 giờ sáng mai (30.4, giờ VN).

Những người hâm mộ đã cáo buộc ông chủ người Mỹ của M.U không tôn trọng CLB của họ. Họ yêu cầu anh em nhà Glazer bán đội bóng sau khi đóng vai trò chính trong âm mưu hình thành giải ly khai European Super League (ESL) vừa sụp đổ hồi tuần trước. Vì vậy, sau 2 chiến thắng thuyết phục ở tứ kết trước Granada, HLV Solskjaer tuyên bố sẽ hạ AS Roma để xoa dịu sự phẫn nộ của CĐV.

Solskjaer (phải) sẽ so tài với HLV trẻ Paulo Fonseca của AS Roma

AFP

Nhận xét của Solskjaer đã khiến một số CĐV của Giallorossi (biệt danh của AS Roma) tức giận. Để đáp trả, CĐV AS Roma đã dán áp phích của chiến lược gia người Na Uy gần sân tập của CLB cùng với câu trích dẫn: "Tôi không biết họ (M.U) và tôi đã không nhìn thấy họ thi đấu”, kèm thêm chú thích: "Hãy đảm bảo rằng ông ấy (Solskjaer) sẽ nhớ chúng tôi!"
Solskjaer, người đang hy vọng giành được danh hiệu đầu tiên của mình với tư cách là HLV của M.U, sau đó giải thích trong với cuộc họp báo trước trận đón tiếp AS Roma rằng: "Nhận xét là ngay sau những trận đấu mà chúng tôi thắng trước đó, tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì đội đã đi tiếp. Tất nhiên là tôi đã theo dõi AS Roma nhưng chưa phân tích và chưa xem kỹ về lối chơi của họ. Tôi có thể nói, đó là một CLB có một lịch sử tuyệt vời".

Rashford (trái) kịp hồi phục hoàn toàn để nghênh đón AS Roma

AFP

Solskjaer còn cho biết ông thậm chí còn sở hữu 2 chiếc áo quý giá được mặc bởi các cầu thủ vĩ đại AS Roma. "Tôi có 2 tài sản quý giá ở quê nhà - một chiếc áo của (Francesco) Totti và một chiếc áo sơ mi (Daniele) De Rossi mà tôi đã đổi với họ. Tôi biết về lịch sử, tôi biết về chất lượng của AS Roma. Tuyen bố không phải có ý thiếu tôn trọng nào và tôi nghĩ mọi người đều biết điều đó. Tôi rất tôn trọng họ", nhà cầm quân người Na Uy nhấn mạnh.
Solskjaer cho biết tiền đạo Marcus Rashford nhiều khả năng hoàn toàn khỏe mạnh cho trận lượt đi trước AS Roma trên sân nhà Old Trafford. “Quỷ đỏ” đã trải qua 3 lần thất bại trong trận bán kết mùa trước - tại Cúp Liên đoàn Anh, Cúp FA và Europa League - và một lần nữa ở Cúp Liên đoàn Anh mùa này.

Chủ sở hữu người Mỹ của M.U đang chịu nhiều chỉ trích từ CĐV

AFP

Solskjaer, người đã giành được nhiều danh hiệu khi còn là cầu thủ tại Old Trafford, cho biết: “Đó sẽ là một giấc mơ thành hiện thực trong ngày tôi có thể nâng cao danh hiệu cùng CLB này với tư cách là HLV. Đó là những gì chúng tôi đang xây dựng, từng bước”. Trên thực tế, M.U đã có những bước tiến dưới thời Solskjaer sau quãng thời gian sa sút. “Quỷ đỏ” hiện gần như đã chắc suất trong tốp 4 Ngoại hạng Anh để đoạt vé dự Champions League mùa tới. Trong khi đó, với việc kém tốp 4 Serie A đến 11 điểm, AS Roma được dẫn dắt bởi HLV Paulo Fonseca quyết tâm lên ngôi Europa League để chắc suất dự đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.