HLV Solskjaer tố cáo đại diện của Pogba ‘phá hoại’ M.U bị loại ở Champions League

Giang Lao
Giang Lao
09/12/2020 12:40 GMT+7

Nhà cầm quân của CLB Manchester United (M.U), HLV Solskjaer cho rằng người đại diện của Paul Pogba, ‘siêu cò’ Mino Raiola đã ‘phá hoại’ và làm hỏng mọi tính toán của mình khi tung tin ngôi sao người Pháp muốn ra đi.

Thông tin này đến ngay trước trận quan trọng M.U gặp RB Leipzig rạng sáng 9.12 ở lượt cuối vòng bảng Champions League, khiến HLV Solskjaer chết lặng vì gây xáo trộn nội bộ “Quỷ đỏ”.
Trước đó, “siêu cò” Mino Raiola trong cuộc phỏng vấn trên kênh phát thanh talkSPORT thông báo “thời gian của Pogba ở M.U đã hết, và cậu ấy cần đến CLB mới”.
Cũng trong cuộc phỏng vấn này, nhà báo kỳ cựu Simon Jordan phản ứng lại rằng Mino Raiola chỉ là đại diện cầu thủ và kiếm tiền hoa hồng từ chuyển nhượng nên không có quyền gây xào xáo đội bóng ngay trước một trận đấu quan trọng bằng thông tin cầu thủ đòi ra đi. Phản ứng lại, “siêu cò” này bỏ ngang cuộc phỏng vấn.
Trong khi đó, tin tức Mino Raiola tuyên bố Pogba đòi ra đi khiến ngôi sao người Pháp này cũng bất ngờ vắng mặt luôn ở buổi tập cuối trước trận M.U gặp RB Leipzig.
Chỉ vài ngày trước trận đấu này, Pogba có phần tìm lại phong độ khi vào sân từ ghế dự bị đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho M.U, khởi đầu cuộc lội ngược dòng ngoạn mục thắng West Ham 3-1 cuối tuần trước tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, và đang được HLV Solskjaer dự định cho đấu chính ở trận gặp RB Leipzig.

Pogba thể hiện quyết tâm cùng M.U, nhưng trong bối cảnh người đại diện nói anh đòi ra đi

Reuters

Thế nhưng, việc “siêu cò” Mino Raiola tung tin làm HLV Solskjaer phải thay đổi đội hình như dự định do e ngại tâm lý bất ổn của Pogba, và chỉ tung ngôi sao này vào sân trong hiệp 2 ở phút 61 thay Matic để tăng sức tấn công.
Sự có mặt của Pogba giúp hàng công M.U chơi khởi sắc đôi chút và gỡ được 2 bàn trong 10 phút cuối, trong đó tiền vệ này góp 1 bàn cùng bàn ghi từ chấm phạt đền của Bruno Fernandes rút ngắn tỷ số còn 2-3. Nhưng chùng đó cũng quá muộn để “Quỷ đỏ” có thêm bàn thắng nữa gỡ hòa trước RB Leipzig để lấy vé đi tiếp.
Sau trận đấu, HLV Solskjaer không nuốt trôi nổi thất bại mà đáng lẽ ra có thể tránh được nếu không xảy ra chuyện Mino Raiola thông tin về việc đi ở của Pogba làm ảnh hưởng tâm lý của M.U.

Pogba ghi bàn rút ngắn tỷ số còn 2-3 cho M.U

AFP

HLV Solskjaer nói trên kênh BT Sport: “Cho đến khi người đại diện của Pogba nhận thấy bóng đá là một môn thể thao đồng đội, và chúng tôi đã thể hiện khá tốt, thì tôi sẽ không bao giờ nói chuyện về người đại diện này nữa. Chúng tôi chỉ làm việc với cầu thủ. Pogba đã thể hiện khá tốt khi vào sân, và thi đấu vì cả đội. Vậy thì hãy đi mà hỏi Pogba là cậu ấy đang vui hay buồn ở M.U. Chỉ cậu ta mới rõ nhất”. 

Siêu cò Mino Raiola (trái) và Pogba tạo nên một bức màn bí ẩn quanh chuyện đi ở của ngôi sao này khiến CLB M.U xào xáo

AFP

Cũng theo HLV Solskjaer: “Tôi không nói việc có thay Pogba ở đội hình xuất phát hay không, nhưng tôi thấy cậu ta rất tập trung vào công việc của mình là nỗ lực hết sức vì đội bóng khi vẫn đang ở đây. Bây giờ cũng không phải lúc bàn chuyện chuyển nhượng”.
Giữa lúc đó, nhà báo Tancredi Palmeri của kênh beIN Sports xác nhận ban lãnh đạo M.U đã hết sức tức giận với thông tin Pogba đòi ra đi từ người đại diện Mino Raiola. Họ sẵn sàng để tiền vệ này ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây đến CLB Juventus trong phi vụ trao đổi cầu thủ (tiền đạo Dybala) cùng một phần chi phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.