HLV tuyển Malaysia cảnh báo học trò tránh ‘sập bẫy’ Park Hang-seo

Tây Nguyên
Tây Nguyên
02/08/2020 10:44 GMT+7

HLV Tan Cheng Hoe vừa đưa ra lời cảnh báo với học trò ở tuyển Malaysia tránh “sập bẫy” HLV Park Hang-seo trong cuộc tái đấu với Việt Nam ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 thuộc khuôn khổ bảng G sắp tới.

“Hãy coi chừng các đòn tấn công tâm lý của Park Hang-seo”, lời cảnh báo của ông Tan Cheng Hoe gửi đến các cầu thủ khi đề cập đến sự chuẩn bị mới nhất của tuyển Việt Nam. Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Stadium Astro, chiến lược gia của tuyển Malaysia kêu gọi các học trò không nên hớn hở từ những lời khen hay nhận định có lợi thế lớn khi được chơi trên sân nhà từ vị HLV người Hàn Quốc.
Theo ông Cheng Hoe, HLV Park Hang-seo đang tiến hành một chiến lược đánh vào tâm lý các tuyển thủ Malaysia trước trận “đại chiến” trên sân Bukit Jalil ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 vào ngày 13.10. Đây được xem là trận đấu mang tính quyết định cho Việt Nam (11 điểm, đứng đầu bảng G) và Malaysia (9 điểm) trong cuộc tranh vé đi tiếp.
Ông Cheng Hoe nhấn mạnh, HLV tuyển Việt Nam đang cố gắng đưa ra những động thái để các cầu thủ Malaysia cảm thấy thoải mái khi được chơi trên sân nhà, từ đó tung đòn kết liễu đối thủ như từng làm ở trận lượt đi và xa hơn là chung kết AFF Cup 2018.
Cảnh báo của HLV Cheng Hoe là điều dễ hiểu khi ông rút ra nhiều điều từ thất bại 0-1 ở trận lượt đi hồi tháng 10 năm ngoái trên sân Mỹ Đình. Ở trận này, Malaysia được đánh giá chơi trên chân chủ nhà Việt Nam nhưng bất ngờ nhận bàn thua từ một pha dàn xếp tấn công nhanh để Quang Hải ghi bàn đẹp mắt vào cuối hiệp 1.
LĐBĐ Malaysia (FAM) cũng đặt nhiều hy vọng vào sự xoay xở của HLV Cheng Hoe trong thời điểm khó khăn do dịch bệnh để giúp tuyển nước này đoạt vé đi tiếp ở bảng G, đồng nghĩa với việc giành suất trực tiếp dự vòng chung kết Asian Cup 2023.
Tổng thư ký FAM Stuart Ramalingam cho biết, kế hoạch dự kiến tập trung đội tuyển vào ngày 24.9, liên đoàn cũng tạo điều kiện tối đa thiết lập các trận giao hữu với Bahrain (2.10) và Kuwait (tháng 11) để giúp cầu thủ rà soát thể lực, chiến thuật trước 3 trận còn lại bảng G. Ngoài trận gặp Việt Nam, Malaysia còn có 2 trận then chốt trên sân khách gặp UAE (ngày 8.10) và Thái Lan (17.11).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.