Huyền thoại Ryan Giggs vẫn đối mặt án tù vì vụ hành hung bạn gái

Tây Nguyên
Tây Nguyên
27/02/2021 07:15 GMT+7

HLV tuyển Xứ Wales Ryan Giggs đã được gia hạn bảo lãnh vào hôm 26.2 sau khi bị bắt vì nghi ngờ hành hung bạn gái.

Giggs đã bị bắt và sau đó được bảo lãnh vào tháng 11 năm ngoái sau một vụ ồn ào với cô nhân viên quan hệ công chúng Kate Greville. Trong một tuyên bố hôm 26.2, một phát ngôn viên của Cảnh sát Manchester cho biết: "Một người đàn ông 46 tuổi (hiện 47 tuổi) bị bắt vì tình nghi đến vụ hành hung người khác xảy ra vào tháng 11.2020 đã được gia hạn tại ngoại cho đến ngày 1.5.

Cảnh sát xuất hiện ở nhà tiêng của Giggs sau vụ hành hung hồi tháng 11 năm ngoái

CHỤP MÀN HÌNH

Điều này liên quan đến một sự việc được báo cáo với cảnh sát lúc 10 giờ 05 tối chủ nhật ngày 1.11.2020, trên đường Chatsworth, Worsley. Vụ án này dự kiến sẽ có quyết định trong thời gian thích hợp".

Giggs đang gặp khó với vai trò dẫn dắt tuyển Xứ Wales khi vướng vụ hành hung

REUTERS

Giggs đã phủ nhận tất cả các cáo buộc về hành vi chống lại ông và đang hợp tác với các cuộc điều tra của cảnh sát. Huyền thoại này đã bỏ lỡ các trận đấu tại UEFA Nations League của tuyển Xứ Wales sau khi bị bắt và trợ lý Robert Page được giao trách nhiệm dẫn dắt. Giggs đã có một sự nghiệp thi đấu chói sáng ở M.U, giành được 13 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 3 lần đăng quang Champions Leagues, 4 danh hiệu Cúp FA… và hàng chục giải cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.