Nóng: Lộ tình tiết mới, huyền thoại M.U Ryan Giggs đối mặt án tù

Tây Nguyên
Tây Nguyên
07/11/2020 08:29 GMT+7

Tờ The Sun của Anh cho hay huyền thoại của M.U, Ryan Giggs - hiện đang dẫn dắt tuyển Xứ Wales, đang đối mặt với án tù liên quan đến vụ hành hung 2 phụ nữ, trong đó có bạn gái của mình.

Theo nguồn tin từ The Sun, Giggs đối mặt với nguy cơ bị bỏ tù do liên quan đến vụ hành hung 2 phụ nữ chứ không chỉ là cô bạn gái của huyền thoại này như truyền thông Anh đã đề cập trước đó. Cựu ngôi sao 46 tuổi của CLB M.U được cho là nổi nóng với cô bạn gái 36 tuổi Kate Greville vì những tin nhắn tán tỉnh 2 cô gái dẫn đến một cuộc tranh cãi nảy lửa.

Giggs không chỉ hành hung bạn gái Kate Greville (phải) trong vụ bị nghi tán tỉnh 2 người đẹp khác

CẮT TỪ CLIP

Giggs được cho là mất kiểm soát khi tranh cãi và hành hung bạn gái bị thương nhẹ, trước khi cảnh sát được gọi đến ngôi nhà trị giá 1,7 triệu bảng của HLV tuyển Xứ Wales ở Worsley (Manchester) vào đêm 1.11. Giggs bị bắt giữ nhưng được tại ngoại sau đó để chờ điều tra.
Giggs phủ nhận cáo buộc, nhưng các camera giám sát xác nhận rằng danh thủ này đã hành hung cô bạn gái và một trong những người thân nữ đi cùng Kate vào thời điểm xảy ra vụ tranh cãi. Cảnh sát đã thẩm vấn Kate và người thân của cô, và bắt đầu thu thập bằng chứng, vì Giggs có thể phải đối mặt với án tù cộng với khoản tiền phạt nặng nếu cáo buộc được chứng minh với bằng chứng cụ thể, tờ The Sun cho biết.

CĐV M.U sốc khi huyền thoại Giggs lại vướng đến bê bối

AFP

Theo thông tin đầu, Giggs và bạn gái đã có một cuộc cãi vả dữ dội và nghe thấy tiếng la hét trong ngôi nhà sau khi Kate phát hiện tin nhắn tán tỉnh 2 người đẹp trên iPad của HLV tuyển Xứ Wales. Vụ việc của Giggs buộc Liên đoàn Bóng đá Xứ Wales (FAW) phải hủy cuộc họp báo công bố danh sách tuyển quốc gia chuẩn bị cho 3 trận đấu trong tháng này và tạm đình chỉ vai trò của danh thủ này cho đến khi cuộc điều tra kết thúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.