Ibrahimovic sắp trở lại tuyển Thụy Điển: chờ siêu phẩm và những phát ngôn ngạo mạn

Tây Nguyên
Tây Nguyên
03/11/2020 19:50 GMT+7

Chân sút nổi tiếng Zlatan Ibrahimovic hôm 2.11 đã gửi một tín hiệu rằng anh có thể đang xem xét sự trở lại khác áo tuyển Thụy Điển khi tiếp tục có những màn trình diễn ấn tượng cho AC Milan bất chấp đã bước qua tuổi 39.

Ibrahimovic đã đăng một bức ảnh của mình trên các tài khoản mạng xã hội của mình trong bộ trang phục tuyển Thụy Điển với lời nhắn "Đã lâu không gặp". Tuy nhiên, khi được nhật báo thể thao Thụy Điển Sportbladet hỏi, người quản lý đội tuyển Thụy Điển Stefan Pettersson cho biết gần đây ông không có liên hệ nào với Ibrahimovic. Sportbladet cũng đưa tin Liên đoàn Bóng đá Thụy Điển chưa liên hệ với AC Milan về tiền đạo nổi tiếng này.

Ở tuổi 39 nhưng Ibrahimovic vẫn là nguồn cảm hứng chính của AC Milan

AFP

Ibrahimovic, người đã từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế sau EURO 2016, đã có phong độ tuyệt vời kể từ đầu mùa giải Serie A 2020 - 2021. Tiền đạo này đã ghi được 7 bàn chỉ trong 4 trận ra sân và giúp anh trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu của giải đấu mặc dù bỏ lỡ 2 trận của AC Milan ở Serie A do nhiễm Covid-19.
Hôm 1.11, Ibrahimovic đóng vai chính giúp AC Milan nối dài chuỗi bất bại mùa này khi thắng Udinese 2-1 để duy trì vị trí đầu bảng ở Serie A. Sau khi góp công ở bàn đầu tiên, Ibrahimovic một lần nữa khiến người hâm mộ bóng đá ngã mũ với bàn thắng quyết định từ một cú dứt điểm kiểu xe đạp chổng ngược, ấn định chiến thắng cho AC Milan ở phút 83.
Thụy Điển đối mặt với Đan Mạch trong trận giao hữu vào ngày 11.11 trước khi chạm trán Croatia và Pháp tại bảng 3 League A UEFA Nations League. Họ đang xếp cuối bảng 3 tại League A sau khi thua cả 4 trận.

AC Milan đang hồi sinh nhờ sự tỏa sáng của Ibrahimovic

AFP

Động thái về khả năng trở lại tuyển Thụy Điển của Ibrahimovic đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Bởi ngoài việc chờ đợi những siêu phẩm bàn thắng của tiền đạo này, làng bóng đá thế giới ắt hẳn sẽ thêm phần thú vị với những phát ngôn gây sốc của chân sút này. Trước đó, sau khi Thụy Điển không thể giành vé dự VCK World Cup 2014 tại Brazil, Ibrahimovic đã khiến thế giới phải nhớ đến mình bằng tuyên bố: “World Cup mà không có tôi thì chẳng có gì đáng xem”. Với CĐV của Thụy Điển, họ vẫn luôn háo hức chờ Ibrahimovic trở lại khi anh là chân sút huyền thoại với 62 bàn trong 116 lần khoác áo tuyển quốc gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.