Ibrahimovic tuyên bố chơi cho AC Milan… ‘miễn phí’

Tây Nguyên
Tây Nguyên
11/07/2020 13:57 GMT+7

Tiền đạo ngôi sao Zlatan Ibrahimovic khẳng định, anh 'không chơi vì hợp đồng' khi 'mọi thứ đã thay đổi' tại CLB AC Milan (Serie A, Ý).

Trong đoạn trích của một cuộc phỏng vấn với tờ La Gazzetta dello Sport , Ibrahimovic tuyên bố anh “thực tế chơi miễn phí” và nói rằng “không có khả năng anh sẽ ở lại” nếu không có gì thay đổi. Chân sút 38 tuổi này cũng đã nói chuyện với Sportmediaset rằng Rossoneri (biệt danh của AC Milan) không còn là đội bóng mà anh ta từng biết.

Ibraimovic là nhân tố chính giúp AC Milan hồi sinh

AFP

“Đây không phải là Milan của tôi trước đây, bây giờ mọi thứ đã được thực hiện khác đi”, Ibrahimovic nói với Sportmediaset. “Các mục tiêu không còn là những gì họ từng hướng đến và đạt được, những mục tiêu tôi có trong đầu cho Milan. Tôi muốn thấy họ chiến đấu cho Scudetto và Champions League. Tôi vẫn thích chơi, nhưng tôi không chơi vì hợp đồng. Tôi thi đấu vì niềm đam mê của tôi”.

Ibrahimovic chưa được gia hạn hợp đồng liền chê AC Milan kém tham vọng

Ibrahimovic thừa nhận anh không biết liệu giám đốc điều hành Ivan Gazidis của AC Milan có muốn gia hạn khi hợp đồng giữa 2 bên đã kết thúc vào ngày 30.6. “Nếu tôi mong đợi một cuộc gọi? Tôi không biết, nhưng cho đến nay vẫn chưa có ai gọi cho tôi”, Ibrahimovic cho biết thêm. Mới nhất, sau khi lập công giúp AC Milan ngược dòng đánh bại Juventus 4-2 ở vòng 31 Serie A, Ibrahimovic lại đưa ra tuyên bố: “Tôi là chủ tịch, HLV và vừa là cầu thủ của AC Milan. Nếu tôi đến từ đầu mùa, AC Milan có thể đã tranh chức vô địch”.

Ibrahimovic giúp Milan lội ngược dòng ngoạn mục trước Juventus

Ibrahimovic từng khoác áo AC Milan trong giai đoạn từ năm 2010 - 2012. Trong thời gian này, tiền đạo nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc đã góp công mang về cho đội chủ sân San Siro 2 danh hiệu vô địch là Scudetto (mùa giải 2010 - 2011) và Siêu cúp Ý (2011 - 2012). Sau khi chia tay AC Milan, tiền đạo người Thụy Điển tiếp tục sự nghiệp với Paris Saint-Germain, Manchester United và LA Galaxy, trước khi trở lại San Siro vào tháng 1 năm nay với bản hợp đồng 6 tháng và một điều khoản có thể gia hạn thêm 1 năm.

AC Milan đang nhắm đến một suất dự cúp châu Âu mùa tới

AFP

Sự trở lại của Ibrahimovic đã thu hút sự quan tâm của bóng đá Ý và CĐV AC Milan khi anh vẫn tỏa sáng ở tuổi 38. Ngôi sao này đã thi đấu 13 trận cho AC Milan ở mọi đấu trường, ghi được 6 bàn và 3 pha kiến tạo. Đóng góp của Ibrahimovic là cú hích thực sự cho AC Milan vượt qua khủng hoảng cả trong và ngoài sân cỏ. Đến nay, từ chỗ “ngụp lặn” ở giữa bảng xếp hạng, AC Milan (49 điểm) đang có nhiều hy vọng giành suất dự cúp châu Âu mùa sau khi chỉ còn kém 2 điểm so với tốp 6 với Serie A còn 7 vòng đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.