Inter Milan, AS Roma và Napoli khởi đầu thuận lợi

26/08/2013 05:55 GMT+7

(TNO) Đã không thêm bất ngờ nào xảy ra ở vòng đấu đầu tiên của Serie A mùa giải 2013-2014 khi các 'ông lớn' như Inter Milan, AS Roma và Napoli đều giành được chiến thắng trong loạt trận kết thúc rạng sáng nay (26.8, giờ VN).

(TNO) Đã không thêm bất ngờ nào xảy ra ở vòng đấu đầu tiên của Serie A mùa giải 2013-2014 khi các 'ông lớn' như Inter MilanAS Roma và Napoli đều giành được chiến thắng trong loạt trận kết thúc rạng sáng nay (26.8, giờ VN).

>> AC Milan gục ngã, Juventus thắng nhẹ nhàng
>> Mourinho sẽ trở lại Inter Milan sau 3 năm nữa
>> Inter Milan có thể rơi vào tay tỉ phú Indonesia

Inter Milan, Roma và Napoli khởi đầu thuận lợi-1
Nagatomo (trái) mở tỷ số cho Inter Milan bằng pha đánh đầu cận thành - Ảnh: Reuters

Tiếp đối thủ khó chịu Genoa trên sân nhà Giuseppe Meazza, Inter Milan đã tạo được một thế trận áp đảo trong phần lớn thời gian trận đấu, nhưng gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành do thủ môn Mattia Perin trấn giữ.

Sự cơ động của Rodrigo Palacio, Yuto Nagatomo, Fredy Guarin hay Jonathan đã đem lại cho Inter Milan những cơ hội rất rõ ràng như cú sút chéo góc ở phút thứ 11 hay pha sút xa nguy hiểm ở phút 26.

Mãi đến phút 75, các cổ động viên của "Nerazzurri" mới được ăn mừng thật sự. Nhận đường chuyền vào loại bỏ hoàn toàn hàng thủ Genoa của Jonathan, hậu vệ người Nhật Nagatomo đã dễ dàng đánh đầu cận thành mở tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà.

Thoát khỏi áp lực ghi bàn, trận đấu trở nên dễ dàng hơn với các học trò của HLV Walter Mazzarri. Và Palacio đã giúp Inter Milan kết thúc trận đấu một cách hoàn hảo khi thực hiện cú sút quyết đoán vào góc trái hạ gục thủ thành Perin, ấn định tỷ số 2-0.

Không thua kém nửa xanh thành Milan, AS Roma cũng đã mở đầu mùa giải bằng một chiến thắng “2 sao” ở trận đấu ngay sau đó.

Có thời gian kiểm soát bóng gần 70% cùng số cú sút về phía khung thành gấp ba lần đối thủ Livorno nhưng cũng phải đến giữa hiệp 2, đội bóng thủ đô mới phá vỡ được thế bế tắc của trận đấu.

Phút 65, nhận đường chuyền nhanh của Francesco Totti, Daniele De Rossi đã tung cú sút xa hoàn hảo khiến thủ thành Francesco Bardi không kịp trở tay, đưa AS Roma lên dẫn trước.

Khi các cổ động viên của đội bóng thành Rome chưa hết ăn mừng thì chỉ 2 phút sau, Alessandro Florenzi đã ấn định tỷ số trận đấu bằng pha dứt điểm chéo góc dứt khoát từ cánh trái.

Inter Milan, Roma và Napoli khởi đầu thuận lợi-2
Hamsik (giữa) lập cú đúp trong chiến thắng của Napoli - Ảnh: Reuters

HLV Rafael Benitez cùng Napoli cũng đã có màn ra quân thuận lợi khi hạ gục Bologna 3 bàn không gỡ trên sân nhà.

Jose Callejon là cầu thủ mở màn cho chiến thắng đậm đà của á quân Serie A mùa trước khi có cú sút chuẩn xác trong vùng cấm địa ở phút 32.

Ngay trước khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên, Marek Hamsik xoay chuyển rất nhanh ở góc hẹp ghi bàn nhân đôi tỷ số cho Napoli.

Phút 63, từ đường chuyền của Goran Pandev, Hamsik đã hoàn thành cú đúp cho mình khi tung ra cú sút xa uy lực vào góc phải khung thành, ấn định tỷ số 3-0 cho Napoli.

Kết quả các trận đấu:

Inter Milan 2 - 0 Genoa

Cagliari 2 - 1  Atalanta

Lazio 2 - 1 Udinese

Livorno 0 - 2 AS Roma 

Parma 0 - 0 Chievo

Napoli 3 - 0 Bologna

Torino 2 - 0 Sassuolo

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.