Inter Milan hạ Napoli trong ngày HLV Mancini bị xúc phạm

20/01/2016 07:33 GMT+7

Hiệp 2 bùng nổ đã giúp Inter Milan đánh bại Napoli với tỷ số 2-0 ở trận tứ kết Cúp Quốc gia Ý diễn ra rạng sáng nay (20.1).

Hiệp 2 bùng nổ đã giúp Inter Milan đánh bại Napoli với tỷ số 2-0 ở trận tứ kết Cúp Quốc gia Ý diễn ra rạng sáng nay (20.1).
Inter Milan (áo vàng) vượt qua Napoli - Ảnh: AFP
Trên sân San Paolo, tiền đạo Stevan Jovetic và tiền vệ Adem Ljajic trở thành người hùng của Inter khi ghi hai bàn từ phút 74 tới 90 để mang về chiến thắng 2-0 cho đại diện thành Milan. Với kết quả này, Inter vào bán kết và sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Lazio và Juventus diễn ra rạng sáng ngày 21.1.

Không có nhiều điểm nhấn đáng chú ý trong cuộc thư hùng giữa Napoli và Inter, ngoại trừ màn đấu khẩu giữa hai chiến lược gia Roberto Mancini (Inter) và Maurizio Sarri (Napoli). Theo Mirror, ông Mancini đã cáo buộc người đồng nghiệp có những lời lẽ phân biệt chủng tộc nhắm vào mình và thậm chí còn xúc phạm ông là kẻ đồng tính.
HLV Roberto Mancini của Inter bị đuổi lên khán đài vì phản ứng thái quá với trọng tài - Ảnh: AFP.

Trận này, cựu HLV của Manchester City cũng bị đuổi lên khán đài vì phản ứng thái quá với trọng tài bàn. Sau trận đấu, ông Mancini chẳng buồn nói về những gì diễn ra trên sân, ngược lại công khai chỉ trích người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

"Sarri là một kẻ phân biệt chủng tộc và người như ông ta không thuộc về thế giới bóng đá", HLV Mancini nói với Rai Sport.
HLV Sarri của Napoli bị tố xúc phạm ông Mancini - Ảnh: AFP.

Theo lời kể của ông Mancini, ông có phàn nàn với trọng tài bàn về thời gian cộng thêm trong hiệp 2. Sau đó, HLV Sarri tiến đến và bắt đầu hét vào mặt Mancini bằng những lời rất khó nghe. "Trọng tài bàn nghe tất cả mọi thứ nhưng lại chẳng nói lấy tiếng nào. Sau đó, tôi bị đuổi lên khán đài. Tôi thật sự không hiểu tại sao", HLV Mancini cho biết.

Đây không phải lần đầu HLV Sarri dính vào những vụ tranh cãi. Năm ngoái khi còn dẫn dắt Empoli, nhà cầm quân này từng bị phạt 5.000 euro vì có cử chỉ thô lỗ với những cổ động viên trong trận gặp Varese. Sau đó, ông cũng buông lời khó nghe, tuy nhiên, may mắn thoát án phạt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.