Inter Milan sẵn sàng cho trận chiến với Napoli

08/03/2015 14:53 GMT+7

(TNO) Chuyến làm khách trên sân San Paolo của Napoli vào rạng sáng mai 9.3 (giờ VN) là cơ hội để Inter Milan 'ló mặt' vào khu vực cạnh tranh chiếc vé tham dự cúp châu Âu mùa tới.

(TNO) Chuyến làm khách trên sân San Paolo của Napoli vào rạng sáng mai 9.3 (giờ VN) là cơ hội để Inter Milan 'ló mặt' vào khu vực cạnh tranh chiếc vé tham dự cúp châu Âu mùa tới.

>> Serie A: Inter Milan và Napoli cùng thắng
>> Inter Milan thắng lớn, Juventus và AS Roma bị cầm hòa
>> Tiền vệ của Bayern từ chối Liverpool để đến Inter Milan
>> Podolski rời Arsenal sang Inter Milan
>> Serie A: Inter Milan lội ngược dòng trước Lazio
>> Dấu hiệu hồi sinh của Inter Milan

 
Inter Milan (áo trắng) từng thất bại 0-1 tại sân Napoli ở lần gần nhất - Ảnh: AFP

Các học trò của huấn luyện viên Mancini đang cần khẳng định mình sau trận thua 0-1 trước Fiorentina cuối tuần trước, thất bại đó đã làm mất đi sự hưng phấn của Inter sau chuỗi 5 trận bất bại trên tất cả các đấu trường, thất bại đó cũng khiến họ rớt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Serie A.

Napoli cũng quyết tâm không kém. Cuối tuần trước họ bất ngờ bại trận 0-1 ở sân của Torino. Trong khi đội khách Inter có trọn một tuần nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận đấu đêm nay thì Napoli vừa vất vả thủ hòa 1-1 với Lazio hồi giữa tuần trong trận bán kết lượt đi cúp quốc gia.

Đoàn quân của huấn luyện viên Benitez hiện đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Serie A, chỉ kém đội xếp thứ 2 AS Roma 4 điểm, Napoli cũng chỉ để thua 2 trận trên sân nhà trong mùa giải này.

 
Higuain (trái) và Icardi, ai sẽ chiến thắng đêm nay? - Ảnh: AFP

Trận chiến đêm nay được xem như cuộc so tài cá nhân giữa hai cây làm bàn người Argentina là Mauro Icardi của Inter Milan và Gonzalo Higuain của Napoli.

Nếu như Mauro Icardi đang có trong tay 14 bàn thắng và chỉ xếp sau cây săn bàn Tevez của Juventus (15 bàn) thì Gonzalo Higuain cũng đã ghi được 12 bàn thắng ở mùa giải này, tuy nhiên anh đã "tịt ngòi" kể từ ngày 26.1.2015.

Trong 19 lần đụng độ giữa hai đội suốt 8 năm qua, chưa có ai phải thất bại trên sân nhà và ở lần thứ 20 này, Inter Milan tràn đầy quyết tâm ca khúc khải hoàn trên sân đối phương.

Ở lượt đấu sớm diễn ra vào rạng sáng nay 8.3 (giờ VN) của vòng 26 Serie A, Sampdoria đã giành chiến thắng 2-0 trước Cagliari trên sân nhà trong khi AC Milan bị cầm hòa bởi đội bóng dưới cơ Verona ngay trên sân nhà với tỷ số 2-2.

Các trận đấu tại Serie A rạng sáng 9.3
18 giờ 30: Cesena - Palermo
21 giờ: Chievo - AS Roma
Empoli - Genoa
Parma - Atalanta
Udinese - Torino
2 giờ 45: Napoli - Inter Milan

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.