Inter sẩy chân, Napoli chiếm ngôi đầu Serie A

17/12/2017 11:05 GMT+7

Napoli đã trở lại dẫn đầu Serie A sau chiến thắng 3-1 trên sân đối thủ khó chịu Torino ở vòng đấu 17 diễn ra rạng sáng nay 17.12 (giờ VN).

Napoli sau khi bị loại khỏi Champions League dường như rảnh chân hơn khi chơi thăng hoa ở giải quốc nội và họ đã chiếm lại ngôi đầu bảng từ tay Inter một cách ngoạn mục.
Chơi trên sân Olimpico Grande Torino của đối thủ khó chịu Torino, Napoli không hề nao núng khi nhanh chóng dẫn trước đến 3-0 khi trận đấu mởi bắt đầu được 30 phút.
Cả 3 bàn thắng của Koulibaly, Zielinski và Hamsik đều xuất phát từ những pha phối hợp đồng đội ăn ý và đẳng cấp. Hàng phòng thủ chặt chẽ của đội chủ nhà bỗng nhiên tan nát và không gượng nổi khi đồng hồ mới chỉ đến phút 30.
Bị dẫn trước quá sâu, Torino chỉ có thể gỡ 1 bàn danh dự ở phút 63 do công của Belotti và ngày càng rời xa nhóm đoạt vé dự cúp châu Âu năm sau.
Inter Milan trượt ngã ngay trên sân nhà Reuters
Trong khi đó, ở trận đấu sớm, Inter Milan bất ngờ bị đánh bại 3-1 ngay tại sân nhà Giuseppe Meazza bởi Udinesse nên Napoli đã chiếm ngôi đầu bảng với khoảng cách an toàn và họ sẽ tiếp tục thống lĩnh Serie A ít nhất 1 vòng đấu nữa bất kể kết quả trận đấu Bologna - Juventus diễn ra đêm nay.
AS Roma cũng nhân cơ hội này bám sát tốp đầu khi có chiến thắng nhẹ nhàng trước Cagliari trên sân nhà. Dù Perotti đá hỏng quả 11m ở phút 53 nhưng Fazio cứu nguy cho Roma khi ghi bàn thắng quý như vàng ở phút 90, giúp đội bóng thủ đô Roma có được 38 điểm tạm thời xếp thứ tư trên bảng xếp hạng.
Kết quả lượt đấu 17
Inter 1-3 Udinese
Torino 1-3 Napoli
Roma 1-0 Cagliari
Các trận đấu đêm nay
Verona - AC Milan
Bologna - Juventus
Crotone - Chievo
Fiorentina - Genoa
Sampdoria - Sassuolo
Benevento - SPAL
Atalanta - Lazio

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.