Juventus âm thầm định giá bán siêu sao Cristiano Ronaldo

Tây Nguyên
Tây Nguyên
19/08/2020 11:10 GMT+7

Dù vẫn quyết tâm giữ chân Cristiano Ronaldo nhưng ban lãnh đạo CLB Juventus vẫn âm thầm định giá bán cho siêu sao 35 tuổi này nếu khủng hoảng tài chính ập đến.

Trước đó, sau khi Juventus bị Lyon loại khỏi vòng 1/8 Champions League, thông tin Ronaldo chuẩn bị khăn gói ra đi đã trở thành đề tài sôi nổi trên truyền thông quốc tế. Bất chấp những tuyên bố của ông chủ tịch Andrea Agnelli nhấn mạnh rằng siêu sao người Bồ Đào Nha là trụ cột của đội ở mùa giải tới và tân HLV Andrea Pirlo muốn xây dựng một đội bóng mới xung quanh Ronaldo, nhưng cuộc khủng hoảng kinh tế đã ập đến.

Ronaldo chính là nguồn sống của Juventus trong 2 mùa giải vừa qua

REUTERS

Bóng đá bị ảnh hưởng nặng nề về tài chính do đại dịch Covid-19 và vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt. Điều này khiến Juventus không thể lên phương án để đối phó với sự thâm hụt hầu bao. Tờ Mundo Deportivo dẫn báo giới Ý cho hay, ban lãnh đạo Juventus không ngần ngại bán Ronaldo vào mùa hè này nếu nhận được 60 triệu euro.

HLV Pirlo quyết giữ Ronaldo ở Juventus, không để CR7 và Messi thành đồng đội tại Barcelona

Theo báo giới địa phương, Juventus muốn tống khứ khoản lương khủng của Ronaldo, lên tới 30 triệu euro hàng năm, nhằm giảm chi phí lương trong đội và mở đường cho những thương vụ mới. Một số nguồn tin trước đó cho rằng, Ronaldo được cho là nhắm đến một số CLB, trong đó có cả Barcelona.

Tân HLV Pirlo vẫn xem Ronaldo là nhân tố quan trọng của Juventus

AFP

Tuy nhiên, “gã nhà giàu” Paris Saint-Germain hiện là ứng cử viên sáng giá nhất để có được chữ ký của siêu sao 35 tuổi người Bồ Đào Nha. Việc gia nhập nhà vô địch Pháp đang được củng cố sau khi sau khi Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo, gặp gỡ thành viên ban lãnh đạo Paris Saint-Germain hồi tuần trước ở Lisbon (Bồ Đào Nha), nơi đang diễn ra “vòng chung kết” Champions League.
Ronaldo gia nhập Juventus từ Real Madrid vào năm 2018 với giá 100 triệu euro nhưng sự xuất sắc của CR7 giúp “Lão phu nhân” duy trì mạch thống trị bóng đá Ý (đăng quang 2 mùa gần nhất để nối dài chuỗi vô địch Serie A liên tiếp lên con số 9), nhưng vẫn lỗi hẹn với ngôi vương Champions League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.