Juventus gấp rút lên phương án thay thế Ronaldo

27/08/2021 11:30 GMT+7

Những phương án thay thế Ronaldo đã được Juventus gấp rút đưa ra sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha đưa ra động thái muốn ra đi.

Cái tên đầu tiên được coi là sẽ thay thế cho Ronaldo chính là cựu tiền đạo Inter Milan Mauro Icardi, người đang khoác áo tại PSG. Theo thông tin từ SportItalia, Juventus đang liên hệ cầu thủ người Argentina. Hiện tại Icardi cũng đang muốn ra đi nếu Kylian Mbappe vẫn ở lại PSG và điều này khiến Icardi khó có suất đá chính giữa một rừng siêu sao tại PSG.

Juventus đang muốn đưa Mauro Icardi về để thay thế cho Ronaldo

Reuters

Trước khi Icardi khoác áo cho PSG, Juventus từng tiếp cận và sẵn sàng chi 50 triệu euro để có được chân sút người Argentina, nhưng vấp phải sự phản đối từ Inter Milan. Icardi từng có giai đoạn thi đấu thành công ở Serie A trong màu áo Sampdoria và Inter Milan. Anh ghi 122 bàn sau 221 lần ra sân ở Serie A.

Aubameyang cũng được Juventus đưa vào danh sách

Reuters

Những cái tên khác cũng được Juventus đưa vào danh sách thay thế cho Ronaldo sẽ là Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette của Arsenal cùng với Moise Kean. Kean trưởng thành từ lò đào tạo của Juventus và được bán cho Everton vào mùa hè 2019 với giá gần 30 triệu euro. 

Moise Kean từng xuất thân từ lò của Juventus

Reuters

Hiện tại tiền đạo 21 tuổi Kean đang thất vọng khi không được trọng dụng tại Everton. Tuy nhiên, để có được Kean CLB thành Turin cũng sẽ rất khó khăn khi vấp phải sự cạnh tranh từ “Gã nhà giàu” PSG. CLB nước Pháp đang muốn mượn cầu thủ từ Everton kèm điều khoản mua đứt.

Mức lương cao của Griezmann sẽ khiến Juventus khó có được tiền đạo người Pháp

Reuters

Gabriel Jesus (Man City) hay Antoine Griezmann (Barcelona) cũng là những cái tên được nhắc đến để thay thế cho Ronaldo tại Juventus. Tuy nhiên, Man City không dễ dàng để Jesus ra đi. Trong khi đó, với mức lương 40 triệu euro/mùa trước thuế tiền đạo 30 tuổi Griezmann cũng sẽ là điều khó khăn để Juventus có được tiền đạo người Pháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.