Juventus 'lắc đầu' vụ Suarez gian lận ở kỳ thi lấy hộ chiếu Ý

Tây Nguyên
Tây Nguyên
28/09/2020 14:32 GMT+7

Juventus khẳng định rằng họ 'không làm gì sai' trong vụ việc liên quan đến kỳ thi cấp hộ chiếu Ý của Luis Suarez, người trước đó là mục tiêu của “Bà đầm già”.

"Chúng tôi không làm gì sai. Chúng tôi đã kiểm tra khả năng Suarez tự giải thoát khỏi Barcelona, nên đã thực hiện tất cả các kiểm tra cần thiết và hành động hoàn toàn minh bạch, phù hợp với các quy tắc", Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici nói với Sky Sport Italia. “Chúng tôi hoàn toàn trong sáng", quan chức này nói thêm về cuộc điều tra vào bài kiểm tra của Suarez, được thực hiện ở Perugia vào ngày 17.9.

Sau khi đổ vỡ việc đến Juventus, Suarez gia nhập Atletico Madrid

AFP

Suarez bị nghi ngờ đã gian lận với sự đồng lõa của giáo viên để vượt qua kỳ thi lấy quốc tịch Ý. Nếu không vượt qua kỳ thi này, nhà vô địch Ý đã không thể chiêu mộ Suarez vì họ đã hết hạn ngạch cầu thủ không thuộc EU (Khối liên minh châu Âu). Trước đó, cơ quan tư pháp của Ý cũng tuyên bố về việc mở cuộc điều tra về việc Suarez đã được hỗ trợ từ phía Juventus để có được hộ chiếu của Ý.

Serie A | Roma 2 - 2 Juventus | Ronaldo lập cú đúp

Việc không thể gia nhập Juventus có lẽ đang được xem là điềm may cho Suarez khi ngay sau đó anh chuyển đến Atletico Madrid. Tiền đạo tuyển Uruguay này lập tức bùng nổ khi ghi cú đúp bàn thắng trong trận ra mắt (ra sân thay người 20 phút cuối trận) Atletico Madrid ở La Liga và góp công vào trận thắng hủy diệt Granada với tỷ số 6-0 diễn ra rạng sáng nay (28.9, giờ VN).

Serie A | Crotone 0 - 2 Milan | Ibrahimovic dính covid-19, tài năng trẻ thay nhau tỏa sáng

Serie A | Napoli 6 - 0 Genoa | Chiếm lấy ngôi đầu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.