Juventus ra giá bán Ronaldo, nhiều 'ông lớn' chực chờ

07/04/2020 10:47 GMT+7

Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ tìm bến đỗ mới sau khi CLB Juventus đang rục rịch lên kế hoạch bán siêu sao người Bồ Đào Nha để phòng ngừa khủng hoảng tài chính do đại dịch Covid-19.

Ronaldo gia nhập Juventus với bàn hợp đồng thời hạn đến mùa hè năm 2021 nhưng “Bà đầm già thành Turin” giờ sẽ tính đến phương án bán siêu sao này do cuộc khủng hoảng tài chính đang phải đối mặt và mức lương hàng năm rất cao của tiền đạo người Bồ Đào Nha.
Theo tờ Correa dello Sport, Juventus sẵn sàng bán ngôi sao này với giá 60 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng tới, thấp hơn 40 triệu euro so với số tiền mà họ trả cho Real Madrid để mua cầu thủ này vào năm 2018.
Tiền đạo mang áo số 7 của Juventus hiện nhận mức thu nhập khoảng 31 triệu euro mỗi mùa, chưa tính tiền thưởng. Điều này có thể gây khó khăn cho Bianconeri trong việc khép lại tài chính trong năm nay một cách tích cực.

Ronaldo và bạn gái đi dạo khi đang cách ly ở quê nhà Bồ Đào Nha

AFP

Mặc dù đã bước qua tuổi 35 khiến giá trị của Ronaldo sụt giảm, nhưng siêu sao này cũng đang được đánh giá là hàng nóng thu hút không ít các CLB lớn khác. Trong đó, một số thông tin từ báo giới Tây Ban Nha tiết lộ rằng không loại trừ khả năng Ronaldo sẽ trở lại Real Madrid, nơi mà anh từng gắn bó 9 năm và đoạt mọi danh hiệu lớn nhất trong sự nghiệp. Tuy nhiên, cản trở duy nhất là HLV Zidane và ông chủ Florentino Pérez của đội chủ sân Bernabeu lại không đánh giá cao “dự án” đưa tiền đạo người Bồ Đào Nha trở lại trong thời điểm khó khăn này.
Một khả năng khác là Ronaldo có thể trở lại với bóng đá Anh, vì Manchester United trước đó từng đánh tiếng đưa ngôi sao một thời của mình về sân Old Trafford. Ngoài ra, Paris Saint-Germain và Inter Miami (Mỹ) cũng được xem là điểm đến mới của CR7. Tuy vậy, theo báo giới Ý, nếu không bán được giá, Juventus có kế hoạch gia hạn với Ronaldo thêm một mùa nữa.
Trước đó, Ronaldo cũng đã chạm mốc trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên đạt được tài sản 1 tỉ USD dù anh chấp nhận giảm 30% lương trong 4 tháng ở Juventus do khủng hoảng tài chính vì đại dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.