Kết quả bóng đá Napoli 2-1 Torino: Đội quân Naples vẫn bay cao dưới thời Gattuso

01/03/2020 06:10 GMT+7

Napoli vẫn tiếp đà hồi sinh giữa cơn đại dịch Covid-19 ở Ý khi đánh bại vị khách Torino với tỷ số 2-1 ở vòng 26 Serie A diễn ra rạng sáng nay (1.3, giờ VN).

Trước trận này, BTC Serie A đã thông báo hoãn 5 trận đấu vòng 26 do lo ngại lây lan dịch Covid-19 đang hoành hành ở Ý, trong đó có cuộc “đại chiến” giữa Juventus và Inter Milan. Tuy nhiên, bất chấp sự bùng phát dịch bệnh trong nước, sân San Paolo của Napoli vẫn có khoảng 15.000 CĐV đến sân cổ vũ cho thầy trò HLV Gennaro Gattuso.
Napoli đã không phụ lòng đám đông CĐV thành Naples khi tiếp đà hồi sinh bằng chiến thắng nhờ 2 pha lập công của Konstantinos Manolas (phút 19), Giovanni Di Lorenzo (phút 82).
Ở trận này, Napoli thống trị hoàn toàn trận đấu và phần nào thể hiện dấu ấn của HLV Gattuso khi đội chủ nhà chơi tưng bừng ở nhịp độ cao và các vị trí hàng công đều thể hiện được phẩm chất kỹ thuật cực tốt nhờ sự điều tiết của đội trưởng Insigne.

Đội trưởng Insigne (phải) vẫn là nguồn cảm hứng hàng công Napoli

NAPOLI

Trong suốt 90 phút, đội bóng miền nam nước Ý đã hành hạ hàng thủ Torino với tổng cộng 18 cú sút và tạo được 7 cơ hội ăn bàn nhưng chỉ 2 lần thành công. Tuy nhiên, giành trọn 3 điểm là đủ để đội chủ sân San Paolo có thể ăn mừng. “Mảnh vụn” duy nhất của đội chủ nhà chính là bàn rút ngắn tỷ số 1-2 của Simone Edera (phút 90).
Đây là chiến thắng thứ ba liên tiếp của Napoli tại Serie A và giúp đội bóng thành Naples tạm vươn lên vị trí thứ 6. Chiến thắng thứ 7 trong 9 trận gần nhất đã đem lại cho Napoli (39 điểm) một suất dự Europa League đang hiện hữu và giờ họ sẽ hướng đến chiếm vị trí thứ 4 của Atalanta (45 điểm, thi đấu ít hơn 2 trận). Quan trọng hơn, đà hồi sinh ở giải trong nước tiếp tục giúp đội quân tạo bước đệm tinh thần hướng đến trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân Barcelona sau khi hòa 1-1 ở lượt đi.
Trong khi đó, thất bại trước Napoli khiến Torino chưa thể thoát khỏi nguy cơ rớt hạng. Ở trận đấu sớm. Lazio lần đầu tiên chiếm ngôi đầu bảng Serie A mùa này khi đánh bại vị khách Bologna với tỷ số 2-0.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.