Kết quả Bundesliga, Furth 1-3 Bayern Munich: Thi đấu thiếu người, Hùm xám có trận thắng thứ 5 liên tiếp

25/09/2021 08:45 GMT+7

Dù chỉ chơi với 10 người trong suốt gần hết hiệp 2, đội bóng đang dẫn đầu Bundesliga Bayern Munich vẫn có được chiến thắng 3-1 trước Furth ngay trên sân khách trong trận đấu tại vòng 6 diễn ra vào rạng sáng nay 25.9 (giờ VN).

Sau 5 vòng đấu, Bayern vẫn đang là đội bóng dẫn đầu với 5 trận bất bại. Tuy nhiên, “Hùm xám” chỉ hơn đội đứng thứ hai là Wolfsburg về chỉ số phụ. Chính vì thế, trận gặp đội bóng mới lên hạng Furth tại vòng 6 sẽ là cơ hội để họ tiếp tục giành 3 điểm và tạo khoảng cách với những đội đứng sau.

Bayern tỏ ra quá mạnh so với chủ nhà Furth

Reuters

Đội hình thi đấu:

Furth: Burchert, Meyerhofer, Viergever, Bauer, Willems, Griesbeck , Green , Seguin, Nielsen, Dudziak, Hrgota

Bayern: Neuer, Sule , Hernandez, Upamecano, Pavard, Davies, Goretzka , Kimmich, Mueller, Sane, Lewandowski

Bàn thắng:
Furth: Itten (88')
Bayern: Mueller (10'), Kimmich (31'), Griesbeck (68' - phản lưới)
Với thứ hạng và đẳng cấp của hai đội, Bayern không quá khó khăn để chiếm thế chủ động và sớm có bàn thắng ở phút thứ 10 do công của Thomas Mueller. Vẫn chơi trên chân đội chủ nhà, đến phút 31, từ đường kiến tạo của Leroy Sane, Joshua Kimmich đã nhân đôi cách biệt cho Bayern.
 

Bayern đã có 2 bàn thắng ngay trong hiệp 1

Reuters

Đầu hiệp hai, Bayern tổn thất lực lượng khi Benjamin Pavard phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân sau pha phạm lỗi cản phá đường tấn công của đối thủ ở phút 48. Tuy chơi thiếu người, nhưng Bayern vẫn tỏ ra quá mạnh và chơi lấn lướt trước đội chủ nhà.

Pavard phải nhận thẻ đỏ ngay đầu hiệp 2

Reuters

Ở phút 68, từ áp lực quá lớn của chân sút hàng đầu Bundesliga là Lewandowski, tiền vệ Griesbeck đã đá phản lưới sau nỗ lực phá bóng từ cú đá phạt của Leon Goretzka và giúp cho Bayern dẫn trước 3-0. Trong trận đấu này, Lewandowski cũng có những cơ hội để ghi bàn, nhưng đáng tiếc Chiếc giày vàng châu Âu mùa 2020 - 2021 đã không thể nâng cao kỷ lục ghi bàn liên tiếp trong 14 trận tại Bundesliga.

Lewandowski không thể ghi bàn thắng nâng cao kỷ lục của mình

Reuters

Tới phút 88, đội chủ nhà mới có thể tìm được bàn thắng danh dự do công Cedric Itten sau pha dọn cỗ của Timothy Tillman. Với chiến thắng 3-1 của Bayern trong trận đấu sớm của vòng 6, thầy trò HLV Julian Nagelsmann đã có 5 trận thắng liên tiếp và tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 16 điểm. Tối nay 25.9, đội bóng nhì bảng Wolfsburg sẽ có chuyến làm khách trên sân của Hoffenheim và đội xếp thứ ba Dortmund cũng đến sân của Monchengladbach cũng ở vòng 6 Bundesliga.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.