Kết quả Copa Ameria 2021, Venezuela 2-2 Ecuador: Gay cấn đến phút cuối

Minh Tân
Minh Tân
21/06/2021 06:55 GMT+7

Để thủng lưới ở những phút bù giờ, Ecuador đã đánh mất chiến thắng đầu tiên của mình khi để cho Venezuela cân bằng tỷ số 2-2 trong trận đấu diễn ra vào sáng nay 21.6 tại Copa Ameria 2021.

Trước trận đấu này, tuyển Venezuela đang bị hao hụt quân số nghiêm trọng khi một số trụ cột phải cách ly vì dương tính với Covid-19. Tại bảng B, Venezuela tạm đứng ở vị trí thứ 3 với 1 điểm sau 2 lượt trận (thua 1, hòa 1). Trong khi đó, Ecuador đứng thứ 4 khi không có điểm nào từ trận thua 0-1 trước Colombia ở trận ra quân.

Hai đội đều khát khao chiến thắng

Reuters

Đội hình ra sân

Venezuela: Farinez; Gonzalez, Velazquez, L Martinez, Mago, Cumana; J Martinez, Moreno, Castillo, Casseres; Aristeguieta

Ecuador: Ortiz; Preciado, Arboleda, Hincapie, Estupinan; Mena, Caicedo, Mendez, Preciado; Campana, Valencia

Bàn thắng: 
Ecuador: Preciado (39'), Plata (71')
Venezuela: Castillo (51'), Hernandez (91'+1)
Bước vào trận đấu này, cả hai đã nhập cuộc rất nhanh và không có sự “e dè” tìm hiểu. Cơ hợi đầu tiên của trận đấu đã thuộc về Ecuador khi Valencia có một cú cứa lòng từ ngoài rìa vòng cấm, nhưng bóng đi lệch một chút xíu ra ngoài cột dọc bên trái ngay ở phút thứ 6. Thế trận tấn công nhưng không có quá nhiều cơ hội rõ ràng được tạo ra.

Ecuador là đội dẫn bàn trước

Reuters

Ở phút 26, một cầu thủ Venezuela có cơ hội ghi bàn, nhưng anh bị đốn ngã bởi một hậu vệ đối phương trong vòng cấmtuy nhiên trọng tài đã không cho Venezuela được hưởng quả penalty. Trong thế trận so kè, Preciado của Ecuador đã tạo ra khác biệt khi ghi bàn thắng mở tỷ số ở phút 39. Hiệp 1 kết thúc với lợi thế điểm số thuộc về Ecuador.

Venezuela đã thành công trong việc gỡ hòa

Reuters

Hiệp 2 đã diễn ra hấp dẫn hơn khi những bàn thắng liên tục xảy ra. Ở phút 51, Castillo (Venezuela) xuất sắc đón một quả tạt trong vòng cấm và đánh đầu hoàn hảo làm tung nóc lưới khung thành đối phương cân bằng tỷ số 1-1. Đến phút 71, Gonzalo Plata của Ecuador đã đã đưa bóng vào lưới Venezuela. Sau khi xem lại công nghệ VAR, trọng tài đã công nhận bàn thắng cho Ecuador và đội bóng này vượt lên dẫn trước 2-1.

Niềm vui có được 1 điểm ở phút cuối của Venezuela

Reuters

Tưởng chừng một chiến thắng sẽ đến với Ecuador, nhưng rất bất ngờ khi trận đấu bước vào những phút bù giờ thì Hernandez (Venezuela) bật lên đón một quả tạt tốt và ghi bàn với một cú đánh đầu cân bằng tỷ số 2-2. Với kết quả này, thứ hạng của hai đội ở bảng B vẫn không thay đổi khi Venezuela xếp thứ 3 với 2 điểm và Ecuador đứng thứ tư với 1 điểm trong bảng đấu có mặt của Brazil.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.