Kết quả La Liga: Griezmann đáp trả chê bai, Barcelona giữ hy vọng vô địch

Tây Nguyên
Tây Nguyên
06/07/2020 07:15 GMT+7

Antoine Griezmann đã đáp trả các lời chê bai về sự không “hợp cạ” với Lionel Messi khi góp công giúp Barcelona đánh bại Villarreal 4-1 ở vòng 34 La Liga rạng sáng nay (6.7, giờ VN).

Sau nhiều lời chế nhạo do bị ngồi ngoài trong trận gặp CLB cũ Atletico Madrid vòng trước, Griezmann đã trở lại đội hình xuất phát của Barcelona trong chuyến hành quân đến sân La Ceramica và lập tức đáp trả lại niềm tin bằng 1 bàn thắng tuyệt đẹp (phút 45), được Messi kiến tạo. Siêu sao Messi cũng góp công lớn trong các bàn thắng của Pau Torres (phản lưới nhà phút thứ 3), Luis Suarez (phút 20), trước khi tài năng trẻ Ansu Fati ấn định chiến thắng 4-1 cho Barcelona sau đó thêm một thứ tư muộn vào.

Không lập công nhưng Messi (áo xanh) vẫn là nguồn cảm hứng của Barcelona

AFP

Griezmann đã trải qua thời khắc u ám nhất của mình kể từ khi gia nhập Barcelona hồi giữa tuần trong trận hòa với Atletico Madrid nhưng đã phản ứng một cách hoàn hảo. Tiền đạo người Pháp đã ăn mừng bàn thắng của mình bằng cách chia sẻ một cái ôm ấm áp với Messi, người trước đó cũng quyết định tạm dừng gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp.
Chiến thắng ấn tượng cho đội bóng của HLV Quique Setien giúp họ rút ngắn khoảng cách xuống còn 4 điểm so với đội đầu bảng Real Madrid, đội trước đó đã giành vượt qua Athletic Bilbao 1-0 tại San Mames. Màn trình diễn kiên cường của Madrid và chiến thắng 1-0 thứ ba liên tiếp của họ đã mang đến một sự tương phản rõ rệt với một lễ hội bàn thắng từ Barcelona, nhưng nó sẽ là bước ngoặt của cuộc đua vô địch năm nay. Tính kỷ luật và tổ chức của Real Madrid đã giúp họ được đánh giá rất cao để lên ngôi La Liga mùa này khi giải còn 4 trận đấu.

Barcelona chưa từ bỏ hy vọng vô địch

AFP

Ở trận đấu trên sân Villarreal, cả hai đội tạo ra đầy cơ hội ghi bàn, trong đó “bộ ba” Messi, Suarez và Griezmann cho thấy một trạng thái tích cực. Tuy nhiên, điều đó nhờ vào hàng phòng ngự yếu ớt của chủ nhà Villarreal. Với thất bại này, Villarreal (54 điểm) sẽ càng khó trong hy vọng chiếm vị trí thứ 4 của Sevilla do kém 4 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Kết quả vòng 34 La Liga

Bilbao 0 - 1 Real Madrid

Espanyol 0 - 1 Leganes

Osasuna 0 - 0 Getafe

Villarreal 1 - 4 Barcelona

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.