Kết quả La Liga, Levante 0-2 Real Madrid: Benzema lần đầu 'khai hỏa'

Tây Nguyên
Tây Nguyên
04/10/2020 23:18 GMT+7

Real Madrid tiếp tục duy trì thành tích bất bại khi đánh bại chủ nhà Levante với tỷ số 2-0 ở vòng 5 La Liga diễn ra đêm nay (4.10, giờ VN) trong trận đấu mà chân sút số 1 Karri Benzema đã 'khai hỏa'.

HLV Zidane đã gặp khó khăn lực lượng ở trận này khi có thêm Militao, Carvajal và Odriozola dính chấn thương. Cùng với sự vắng mặt của Hazard và Kroos, chiến lược gia người Pháp chỉ còn biết “chắp vá” tạm thời giữa thời điểm mà Real Madrid không bổ sung tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này để tránh thâm hụt tài chính.

Đội hình ra sân

Levante (4-4-2): Aitor; Miramon, Vezo, Postigo, Clerc, Campana, Vukcevic, Malsa, Bardhi, Roger, Morales

Real Madrid (4-3-3): Courtois; Mendy, Ramos, Varane, Nacho, Modric, Casemiro, Valverde, Vinicius, Benzema, Asensio

Cầu thủ ghi bàn - Real Madrid: Vinicius (16’), Benzema (90')

Với việc không còn một hậu vệ cánh phải, Zidane phải đặt niềm tin vào Nacho, người vốn là một trung vệ. Nỗi lo của nhà đương kim vô địch còn là sự “nghèo nàn” trong khâu ghi bàn khi “Vua phá lưới” Benzema vẫn “tịt ngòi” ở mùa này. Thế nhưng, giữa muôn trùng khó khăn, “kền kền trắng” vẫn còn đó những ngôi sao có thể duy trì tâm thế của một “gã khổng lồ” của bóng đá Tây Ban Nha sau 3 vòng đầu tại La Liga (2 thắng, 1 hòa).

Vinicius lập công để giúp Real Madrid mở tỷ số

AFP

Levante dưới thời HLV Paco Lopez thực sự là một “vật cản” của Real Madrid với 2 chiến thắng trong 4 lần đụng độ gần nhất. Đội chủ nhà đã có một khởi đầu khá nhịp nhàng ở trận này nhưng họ lại bị thủng lưới sớm ở phút 16. Phẩm chất của các ngôi sao Real Madrid đã được thể hiện khi chân sút 20 tuổi Vinicius bình tĩnh đặt lòng ghi bàn sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm địa từ pha đá phạt góc.
Sau bàn thua, Levante đã chứng tỏ họ không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt. Đội bóng của HLV Lopez vẫn tổ chức những đường lên bóng nhanh từ hai biên rồi bất ngờ chuyển hướng vào trung lộ khiến hàng thủ bối rối. Sự xuất sắc của thủ môn Courtois và xà ngang đã cứu thua cho “kền kền trắng” trước giờ nghỉ giải lao.

Real Madrid vẫn đảm bảo thành tích bất bại dù khó khăn về lực lượng

AFP

Real Madrid kiểm soát thế trận tốt hơn trong hiệp 2 khi “già gân” Modric vẫn thể hiện vai trò nhạc trưởng với những đường kiến tạo sắc bén nhưng Benzema và Vinicius đều không thể tận dụng hàng loạt cơ hội mười mươi. Tuy vậy, sức ép mà đội khách tạo ra cuối cùng cũng được Benzema chuyển hóa thành bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho Real Madrid ở phút cuối trận.
Đây cũng là pha lập công đầu tiên của chân sút người Pháp ở mùa giải này năm nay. Nhưng điều quan trọng hơn là HLV Zidane vẫn cùng Real Madrid bất bại mùa này khi tạm dẫn đầu bảng La Liga với 10 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.