Kết quả La Liga: Messi mờ nhạt, Barcelona vẫn chưa nếm mùi thắng

Tây Nguyên
Tây Nguyên
01/11/2020 06:47 GMT+7

Barcelona đã trải qua trận thứ 4 không thắng ở La Liga sau khi bị chủ nhà Alaves cầm chân 1-1 ở trận đấu vòng 8 diễn ra rạng sáng nay (1.11, giờ VN).

Trận hòa này khiến Barcelona giậm chân ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng La Liga. Luis Rioja đưa Alaves vượt lên dẫn trước sau một sai lầm từ thủ môn Neto của Barcelona. Tiền đạo Antoine Griezmann gỡ hòa ở phút 62, một phút sau khi Jota Peleteiro (Alaves) bị đuổi khỏi sân.

Barcelona đang gây thất vọng ở La Liga

a

Tuy nhiên, dù chơi hơn người trong gần nửa giờ còn lại thời gian trận đấu, Barcelona vẫn không thể tìm được bàn thắng và đánh chấp nhận chia điểm. Trận hoà thất vọng này của đội bóng HLV Ronald Koeman đến sau khi họ nhận những thất bại gần đây trước Getafe và Real Madrid, và một trận hòa khác trước Sevilla.
Với kết quả trên, Barcelona đã kém kình địch Real Madrid (đứng đầu bảng với 16 điểm) 8 điểm. Ở trận đấu sớm, Real Madrid đã thắng Huesca 4-1 trên sân nhà nhờ cú đúp Karim Benzema, Federico Valverde và Eden Hazard, người đánh dấu sự trở lại sau chấn thương dài hạn với bàn thắng đầu tiên sau hơn 1 năm.

HLV của Koeman (phải) đang chịu áp lực lớn

AFP

Ở trận này, Messi dù vẫn là trung tâm của hầu hết mọi đợt tấn công của Barcelona, nhưng những pha chạm bóng và dứt điểm của siêu sao này lại không sắc nét như thường lệ.
Chuỗi trận thất vọng ở La Liga và khoảng cách đáng kể với kình địch Real Madrid khiến HLV Koeman tiếp tục phải chịu áp lực lớn và chiếc ghế của nhà cầm quân người Hà Lan đang lung lay dữ dội, đặc biệt là sau khi Josep Maria Bartomeu từ chức chủ tịch CLB Barcelona đầu tuần này.

Hazard (trái) đánh dấu sự trở lại với bàn mở tỷ số cho Real Madrid

AFP

Ông Bartomeu là người bổ nhiệm làm HLV Koeman vào tháng 8 và 8 điểm sau 6 trận đầu tiên tại La Liga ắt hẳn sẽ không phải là điều gây ấn tượng với chủ tịch và hội đồng quản trị mới của CLB Barcelona trước cuộc bầu cử dự kiến diễn ra vào cuối tháng 1 năm tới.

Kết quả La Liga

Eibar 0 - 2 Cadiz

Real Madrid 4 - 1 SD Huesca

Athletic Bilbao 2 - 1 Sevilla

Osasuna 1 - 3 Atletico Madrid

Alaves 1 - 1 Barcelona

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.