Kết quả Milan 0-1 Napoli: Đánh chiếm 'pháo đài' San Siro

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
15/03/2021 05:42 GMT+7

Sau vòng 27 Serie A, AC Milan đang thất thế trong cuộc chiến vô địch cùng Inter Milan vì để thua Napoli với tỷ số tối thiểu.

Đội hình ra sân:
Milan: Donnarumma; Dalot, Tomori, Gabbia, Hernandez; Tonali, Kessie; Castillejo, Calhanoglu, Krunic; Leao.
Napoli: Ospina; Di Lorenzo, Maksimovic, Koulibaly, Hysaj; Fabian Ruiz, Demme; Politano, Zielinski, Insigne; Mertens.
Ghi bàn:
Politano (49')

Highlights Milan 0-1 Napoli: Scudetto xa dần

 
AC Milan đang vào phom phong độ với chuỗi 4 trận bất bại tại Serie A Europa League. Đội bóng áo sọc đỏ đen cần chiến thắng trước đối thủ 'đồng cân đồng lạng' Napoli để không bị Inter Milan bỏ xa trong cuộc đua giành Scudetto mùa 2020-2021.
Không tạo được thế trận vượt trội như mong muốn, vì cả AC Milan và Napoli đều thi đấu khá thận trọng trong khoảng 15 phút đầu tiên. 
Sau đó chất lượng trận đấu được nâng lên với những cơ hội làm bàn của Zielinski bên phía Napoli, nếu chắt chiu cơ hội thì cầu thủ người Ba Lan đã có thể ghi ít nhất 1 bàn trong hiệp 1.
Hàng công AC Milan thi đấu bế tắc khi thiếu vắng chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic. Calhanoglu, Krunic, Leao tỏ ra non nớt trước hàng thủ được chỉ huy bởi trung vệ lão luyện Koulibaly.

Niềm vui của Politano sau khi ghi bàn cho Napoli

Reuters

Phút 49, điều cần đến cũng đến cho Napoli, nhận đường chọc khe đầy cảm giác của Zielinski, Politano băng xuống dứt điểm gọn gàng ghi bàn duy nhất của trận đấu, đem lại chiến thắng 1-0 cho đội khách Napoli. Pháo đài 'San Siro' sụp đổ, ngày không vui của cổ động viên AC Milan, vì đội bóng của họ để đối thủ cùng thành phố là Inter bỏ xa đến 9 điểm, ngôi vương nước Ý càng trở nên xa vời!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.