Kết quả Ngoại hạng Anh, Crystal Palace 0-0 M.U: 'Quỷ đỏ' tịt ngòi trận thứ 3 liên tiếp

Kim Chao
Kim Chao
04/03/2021 06:36 GMT+7

M.U tiếp tục gây chán chường cho người hâm mộ khi có trận hòa 0-0 thứ 3 liên tiếp khi bị Crystal Palace cầm hòa không bàn thắng ở vòng 27 Ngoại hạng Anh vừa kết thúc rạng sáng nay 4.3 (theo giờ VN).

Sân Selhurst Park bị sương mù phủ dày đặc, các khán đài trống vắng như thường lệ và rất may là không có ai ở đó để chứng kiến cuộc đụng độ giữa chủ nhà Crystal Palace với M.U ở vòng 27 Ngoại hạng Anh vào rạng sáng nay (theo giờ VN). Mọi thứ diễn ra trên sân giống như một buổi tập hơn là một trận đấu giữa đội nhì bảng với đội bóng đang trốn chạy khỏi nhóm xuống hạng.

Đội hình ra sân

Crystal Palace (4-4-2): Guaita (thủ môn), Ward - Kouyate - Cahill - Aaholt, Townsend - McCarthy - Milvojevic - Eze, Ayew - Benteke
M.U (4-2-3-1): Henderson (thủ môn), Shaw - Maguire - Bailly - Bissaka, Matic - Fred, Rashford - Bruno - Greenwood,  Cavani
HLV Solskjaer thậm chí tung đội hình với tuyến giữa dày đặc còn hơn sương mù. Còn  trong khung thành, người hâm mộ không thấy De Gea đâu với câu trả lời mờ mịt "vắng mặt vì lý do cá nhân". Thay vào đó là thủ môn vừa dùng dằng muốn ra đi Dean Henderson.

Luke Shaw chơi cơ đông bên cánh trái của M.U

Ảnh: Reuters

Các vị khách trông không được khỏe lắm khi bước ra sân với bộ đồ trắng sọc đen như những chú ngựa vằn và họ đã không đủ thể lực để chạy như những chú ngựa. Thậm chí, M.U cạn kiệt sức lực đã may mắn không bị thua sớm trước đội chủ nhà. Đó là khi tiền đạo Christian Benteke có cú sút dội xà ngang.
M.U rồi cũng lấy lại được thế trận, bắt đầu từ pha đánh biên trái với Luke Shaw lĩnh xướng trước khi Nemanja Matic tung cú sút búa bổ từ ngoài vòng cấm. Sương mù không cản được tầm nhìn của thủ môn Guita khi anh tung người cứu thua cho đội chủ nhà.
M.U vẫn chậm rãi kiểm soát trận đấu nhưng  họ vẫn thiếu một người châm ngòi cho các đợt tấn công, một tiền vệ sáng tạo tổ chức các đợt tấn công để xuyên  thủng hàng thủ ngoan cố của Crystal Palace. Đáng lẽ Bruno Fernandes là người làm việc đó nhưng anh đã không chơi tốt trong trận đấu này, khiến M.U chơi vơi như cánh diều trước gió.

Guaita cứu thua cú sút của Matic

Ảnh: Reuters

Những quả tạt thấp bên cánh phải của Bissaka có độ chính xác cao, chia cắt được hàng thủ đội chủ nhà nhưng Cavani thường đứng ở phía sau các hậu vệ nên không tận dụng được cơ hội. M.U chỉ mới dẫn trước đối phương 6 lần ở hiệp một trong mùa giải này nhưng họ đã không làm được điều đó vào đêm qua.
Hiệp hai không khá hơn mấy đối với đội nhì bảng M.U khi Rashford trông càng mệt mỏi hơn rất nhiều. Thậm chí anh không sút chính xác nổi dù có bóng trống trải trước khung thành đội chủ nhà, Không hiểu tiền đạo này có bị kiệt sức vào mùa hè trước thềm EURO 2020 hay không.

Cavani bỏ lỡ 1 trong các cơ hội ghi bàn

Ảnh: Reuters

Đội chủ nhà Crystal Palace cũng không khá hơn mấy khi những pha phản công của họ kết thúc sau những cú trượt chân của Ayew hay Benteke. Đặc biệt Benteke trông rất vụng về, hệt như thời anh còn khoác áo Liverpool. Có bóng đều đặn nhưng tiền đạo số 9 này thường xử lý rườm rà trước khi bị mất bóng hoặc sút cầu âu vô hồn.
M.U tăng tốc vào cuối trận đấu nhưng trước một Crystal Palace co cụm, "Quỷ đỏ" nôn nóng và căng thẳng đã không tìm được cách nào vượt qua.

Henderson chỉ có 1 lần trổ tài cứu M.U

Ảnh: Reuters

Đây là trận hòa 0-0 thứ 3 liên tục của M.U và thứ 2 với chủ nhà Crystal Palace. Không có gì nhàm chán trong trận bóng bằng kết quả không bàn thắng, nhưng M.U lại làm nó thường xuyên đến vậy. Đội bóng của HLV Solskjaer hiện chỉ có hai chiến thắng từ tám trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Ngôi đầu bảng đã rời xa họ 14 điểm, giờ M.U chỉ còn lại cuộc chiến giữ chỗ trong top 4 mà thôi.
Điều thấy rõ rất qua trận đấu này là thể lực các cầu thủ giảm sút đáng kể. Lịch thi đấu giữa tuần thế này không nhận được sự đồng tình của họ và nói chung, khi các cầu thủ tích lũy sự mệt mỏi ngày càng tăng cả về tinh thần và thể chất, các trận đấu sẽ có chất lượng kém là điều không tránh khỏi.
Ngôi sao của M.U, Bruno Fernandes nhận giải "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu" nhưng anh không hề xứng đáng chút nào, như thắc mắc của bình luận viên Paul Scholes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha chơi vật vờ, các đường chuyền của anh đều đi sai địa chỉ, không có cú sút nào đáng chú ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.