Kết quả Ngoại hạng Anh, Sheffield United 1-2 Chelsea: ‘The Blues’ hồi sinh dưới thời Tuchel

Tây Nguyên
Tây Nguyên
08/02/2021 07:50 GMT+7

Chelsea đã có chiến thắng thứ ba liên tiếp dưới thời tân HLV Thomas Tuchel khi đánh bại chủ nhà Sheffield United 2-1 ở vòng 23 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng nay (8.2, giờ VN).

Sheffield United đã có một khởi đầu đầy hứa hẹn khi được hưởng quả phạt đền ở phút thứ 10 sau tình huống phạm lỗi của Ben Chilwell (Chelsea) đối với Basham trong vòng cấm địa. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính đã hủy quả phạt đền của đội chủ nhà do hậu vệ của Sheffield United đã bị việt vị trước đó.

Đội hình ra sân

Sheffield United (3-5-2): Ramsdale, Basham, Egan, Bryan, Bogle, Lundstram, Norwood, Fleck, Lowe, Burke, McBurnie

Chelsea (3-5-2): Mendy, Azpilicueta, Rudiger, Christensen, James, Jorginho, Kovacic, Chilwell, Mount, Werner, Giroud

Cầu thủ ghi bàn - Sheffield United: Rudiger (54’, phản lưới nhà); Chelsea: Mount (43’), Jorginho (58’, 11m)

Với những điều chỉnh nhân sự kể từ thời tân HLV Thomas Tuchel, Chelsea luôn cầm bóng tốt hơn và có nét hơn trong những pha tấn công, đặc biệt là Mason Mount. Tiền vệ công 22 tuổi này chính là điểm sáng nhất khi giúp Chelsea khai thông bế tắc bằng pha lập công ở phút 43. Tiền đạo tân binh Timo Werner là người góp công lớn với đường kiến tạo giúp Mount tung ra cú dứt điểm hiểm hạ gục thủ môn Aaron Ramsdale.

Mount tiếp tục thăng hoa dưới thời tân HLV Tuchel

AFP

Lợi thế dẫn điểm của “The Blues” không được duy trì lâu khi Chelsea lần đầu tiên để thủng lưới dưới thời tân HLV Tuchel. Đội chủ nhà có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 54 khi tình huống chuyền bóng khó chịu của McBurnie khiến nỗ lực từ Rudiger biến thành pha phản lưới nhà.
Tuy nhiên, chỉ mất 4 phút sau, đội chủ sân Stamford Brigde đã lấy lại thế dẫn trước nhờ được hưởng quả phạt đền ở phút 58 sau tình huống Werner bị thủ môn Ramsdale phạm lỗi trong vòng cấm địa. Tiền vệ Jorginho thực hiện thành công để ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea khi Rudiger đã chuộc lại lỗi lầm trước đó của mình bằng một loạt các pha can thiệp phòng ngự quan trọng ở phần còn lại trận đấu.

Sheffield United (áo sọc) nỗ lực hết sức nhưng bất thành

AFP

Trận thắng thứ ba liên tiếp giúp Chelsea vươn lên vị trí thứ 5, kém 1 điểm so với Liverpool (đội đứng vị trí thứ 4) và 11 điểm so với đội đầu bảng Man City. Trong khi đó, với thất bại thứ 18 mùa này, Sheffield United dường như sắp chia tay Ngoại hạng Anh do vẫn giậm chân tại chỗ ở vị trí cuối bảng khi chỉ có 11 điểm sau 23 trận.

Kết quả Ngoại hạng Anh

Tottenham 2 - 0 West Brom

Wolves 0 - 0 Leicester City

Liverpool 1 - 4 Man City

Sheffield United 1 - 2 Chelsea

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.