Kết quả Ngoại hạng Anh, Tottenham 1-1 Fulham: Ông Mourinho hậm hực

Tây Nguyên
Tây Nguyên
14/01/2021 07:18 GMT+7

HLV Jose Mourinho đã hậm hực trước những sai lầm ‘có thể tránh được’ và thiếu bản năng 'sát thủ' của Tottenham để Fulham cầm chân 1-1 trên sân nhà ở loạt đấu bù Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng nay (14.1, giờ VN).

Chiến thắng trong trận derby thành London trước Fulham - đội ở nhóm cuối bảng, sẽ đưa Tottenham lên vị trí thứ 3 trên Man City, đội đã có bốn chiến thắng liên tiếp khi Phil Foden lập công đánh bại vị khách Brighton 1-0 ở lượt đấu rạng sáng nay. Tuy nhiên, Spurs đã phải trả giá cho sự phung phí cơ hội.

Đội hình ra sân

Tottenham (4-2-3-1): Lloris, Aurier, Sanchez, Dier, Reguilon, Winks, Hojbjerg, Ndombele, Sissoko, Kane, Son  

Fulham (3-4-1-2): Areola, Tete, Aina, Robinson, Anderson, Adarabioyo, Anguissa, Reed, Loftus-Cheek, Cavaleiro, Decordova-Reid

Cầu thủ ghi bàn - Tottenham: Kane (25’); Fulham: Cavaleiro (74’)

Mọi thứ khởi đầu khá suôn sẻ khi Harry Kane đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ở phút 25 trên sân Tottenham Hotspur, nhưng Ivan Cavaleiro tận dụng cơ hội ở phút 74 để gỡ hòa 1-1 cho Fulham khiến khiến Mourinho rất thất vọng. Trận khiến này khiến Tottenham (30 điểm) chỉ xếp ở vị trí thứ 6, kém đội đầu bảng M.U 6 điểm.

Mourinho (phải) hậm hực sau khi Tottenham (áo trắng) bị Fulham cầm hòa

AFP

"Thêm một lần chúng tôi để thủng lưới mà nó hoàn toàn có thể tránh khỏi. Bạn phải giữ sạch lưới, không phạm sai lầm. Chúng tôi có rất nhiều cơ hội để kết liễu các trận đấu. Trong những trường hợp khác, đặc biệt là trên sân khách, chúng tôi đang thắng nhưng sau đó không có nỗ lực hết mình ghi bàn và kết liễu trận đấu. Có những sai lầm của cá nhân. Chúng tôi có kết quả tồi tệ và chúng tôi nên tránh những kết quả như vậy", HLV Mourinho hậm hực nói sau trận đấu.
Đây là trận đấu vốn bị hoãn lại vào tháng 12.2020 do dịch Covid-19 bùng phát ở đội khách. Tuy nhiên, BTC Ngoại hạng Anh đã phải xếp lại đá thay cho trận Tottenham - Aston Villa do đội khách có quá nhiều trường hợp bị nhiễm Covid-19.

Fulham đã có 1 điểm quan trọng trên san Tottenham

AFP

Trên thực tế, ngay bàn mở tỷ số, Tottenham đã phung phí ít nhất 4 cơ hội ngon ăn, đặc biệt là Kane. Trong khi đó, Son Heung-min cũng không gặp may với một cú dút chìm đưa bóng đi trúng cột dọc ở hiệp 1.
Đội chủ nhà đã phải trả giá cho sự phung phí khi Fulham có được bàn gỡ hòa ở phút 74. Ademola Lookman thực hiện một quả tạt tuyệt vời từ bên trái để giúp Cavaleiro ghi bàn. Chứng kiến màn trình diễn của Tottenham, việc Spurs được xem là một ứng viên vô địch Ngoại hạng Anh mùa này lại bị hoài nghi khi họ chỉ thắng 2 trong số 8 trận gần nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.