Kết quả Serie A: Ibrahimovic lập cú đúp, AC Milan tiếp tục hồi sinh

Tây Nguyên
Tây Nguyên
22/07/2020 06:36 GMT+7

Tiền đạo ngôi sao Zlatan Ibrahimovic tiếp tục tỏa sáng với cú đúp giúp AC Milan đánh bại chủ nhà Sassuolo 2-1 ở vòng 35 Serie A rạng sáng nay (22.7) để tiến gần hơn với suất dự Europa League .

Ibrahimovic mở tỷ số cho AC Milan ở phút 19 sau một pha đánh đầu từ đường chuyền của Hakan Calhanoglu và nhân đôi cách biệt cho đội khách với pha lập công 1 giây trước trước giờ nghỉ giải lao. Đây là lần đầu tiên tiền đạo 38 tuổi người Thụy Điển, người đã giúp AC Milan đăng quang Serie A gần nhất vào năm 2011, đã ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng trong một trận đấu tại Serie A trong lần trở lại sau 8 năm. Đó cũng là bàn thắng thứ 8 của Ibrahimovic sau khi gia nhập đội chủ sân San Siro hồi tháng 1.

Sassuolo 1-2 Milan: Người hùng Ibrahimovic

Francesco Caputo đã gỡ hòa cho đội chủ nhà từ chấm phạt đền ở phút 11 sau một bóng chạm tay Calhanoglu trong vòng cấm. Tuy nhiên, bàn thắng thứ 19 của chân sút này không đủ giúp Sassuolo lật ngược thế cờ do chỉ còn chơi với 10 người từ phút 45 sau khi Mehdi Bourabia bị đuổi khỏi sân vì phạm lỗi với Ante Rebic, đồng thời chấm dứt chuỗi 9 trận bất bại của họ.

AC Milan không những vượt qua khủng hoảng, mà còn hướng đến một suất dự cúp châu Âu mùa tới

CHỤP MÀN HÌNH

Ở trận này, thủ môn Gianluigi Donnarumma của AC Milan đã đeo băng đội trưởng khi cầu thủ 21 tuổi này đánh dấu trận đấu trận đấu thứ 200 tại Serie A một cách trọn vẹn.
Chiến thắng trên giúp AC Milan của HLV Stefano Pioli tiếp tục hồi sinh khi đã nối dài chuỗi trận bất bại kể từ khi bóng đá nối lại lên con số 9 (7 trận thắng) và giúp họ tạm vượt mặt Napoli và AS Roma để vươn lên vị trí thứ 5 (vị trí giành suất Europa League mùa tới.

Atalanta 1-0 Bologna: Luis Muriel tỏa sáng

Trước màn tỏa sáng của Ibrahimovic giúp AC Milan giành trọn 3 điểm, Luis Muriel ghi bàn thắng duy nhất khi Atalanta đánh bại vị khách Bologna 1-0. Chiến thắng này giúp Atalanta tạm vươn lên vị trí thứ 2, kém đội đầu bảng Juventus 6 điểm. Với chuỗi 15 trận bất bại, đội bóng vùng Bergamo đang hướng đến những kỳ tích mới, trong đó họ vẫn chưa thôi theo đuổi cuộc đua tranh chức vô địch Serie A.

Đội hình ra sân:

Sassuolo: Andrea Consigli; Mert Muldur, Marlon, Federico Peluso, Rogerio, Manuel Locatelli, Mehdi Bourabia, Domenico Berardi, Giacomo Raspadori, Lukas Haraslin, Francesco Caputo (phút 42).

AC Milan: Gianluigi Donnarumma; Theo Hernandez, Alessio Romagnoli, Simon Kjaer, Andrea Conti, Hakan Calhanoglu, Alexis Saelemaekers, Ismael Bennacer, Franck Kessie, Zlatan Ibrahimovic, Ante Rebic.

Ghi bàn: Ibrahimovic (AC Milan - phút 19; 45), Caputo (Sassolo - phút 42)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.