Khẩu chiến M.U - Chelsea

25/08/2013 01:30 GMT+7

Một ngày trước trận đại chiến giữa M.U và Chelsea (2 giờ ngày 27.8) đã xảy ra cuộc đấu khẩu giữa HLV và cầu thủ 2 đội.

Một ngày trước trận đại chiến giữa M.U và Chelsea (2 giờ ngày 27.8) đã xảy ra cuộc đấu khẩu giữa HLV và cầu thủ 2 đội.

Đầu tiên ông Davis Moyes, HLV của M.U trả đũa việc HLV Mourinho cứ nói tới nói lui sẽ mua trung phong Rooney để tạo bất ổn tâm lý cho M.U. Ông Moyes nhấn mạnh: “Chelsea đừng phí thời gian vì M.U dứt khoát không bán Rooney bất kể cầu thủ này có làm mình làm mẩy gì đi nữa”. Không vừa gì, “Người đặc biệt” đã tung chiêu khi cho rằng: “Ông Moyes hãy cố gắng làm tốt việc của mình vì ảnh hưởng của cựu HLV Ferguson còn rất lớn trong khi ông chưa đủ tầm lèo lái M.U”.

Trung vệ Rio Ferdinand của M.U cũng phản pháo lại ông Mourinho, khi nói HLV này dùng chiêu khích tướng là vô ích. Ferdinand nói: “M.U không coi Chelsea là đối thủ lớn.

Liverpool mới là kỳ phùng địch thủ của M.U. Chelsea chỉ mới thắng 2 trận sân nhà và nên nhớ không dễ gì đội nào đến sân Liberty của Swansea mà ra về với 3 điểm cùng một kết quả tuyệt đối. Ông Mourinho nên nhớ rõ điều đó và đừng huênh hoang”. Nhưng tiền vệ Hazard không vừa: “M.U đúng là đã có 3 điểm, nhưng chúng tôi mới là đội dẫn đầu với 6 điểm”.

 
M.U và Chelsea tranh cãi vì Rooney (phải) - Ảnh: Reuters

Ở một diễn biến khác, Chelsea đã nẫng tay trên Tottenham, mua được tiền vệ Willian từ CLB Anzhi Makhachkala với giá 32 triệu bảng, dù cầu thủ 25 tuổi người Brazil này đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và chỉ còn đặt bút ký hợp đồng là gia nhập đội quân của HLV Villas-Boas. Chelsea thành công trong thương vụ này là nhờ bàn tay đạo diễn của tỉ phú Abramovich (tác động đến Anzhi nhờ mối quan hệ với chủ CLB này là tỉ phú Suleyman Kerimov), hơn là lý do mà HLV Mourinho đưa ra: “Willian chọn Chelsea để được đá Champions League”.

Man.City không thắng mới lạ

Sau Newcastle, nhiều khả năng tân binh Cardiff City dù đá sân nhà vẫn sẽ trở thành nạn nhân tiếp theo dưới gót giày chinh phục của Man.City. Thực tế qua trận đầu người ta không thể tìm ra một điểm mạnh nào để dựa vào đó mà tin rằng Cardiff sẽ gây khó khăn cho Man.City. Ngược lại, tốc độ của Dzeko và sự tinh quái của Aguero có thể giúp Man xanh gây sức ép vào bất kỳ lúc nào. Đó là chưa kể những phương án tấn công đa dạng của Man.City - với Navas và Silva trên hai cánh, Fernandinho và Yaya Toure hỗ trợ từ phía sau - sẽ khiến hàng phòng ngự của Cardiff luôn phải đặt trong tình trạng báo động.  

Với đẳng cấp hơn hẳn cộng tương quan lực lượng có khoảng cách nhất định, chiến thắng nếu không thuộc về Man.City mới là “chuyện lạ”. 

Tỷ lệ cược

- Premier League:

25.8, 22 giờ: Cardiff - Man.City: Man.City chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 8 Tottenham - Swansea: Tottenham chấp nửa, một, thắng 9.

- Serie A:

25.8, 23 giờ: Inter Milan - Genoa: Inter chấp nửa, một, thắng 9

26.8, 1 giờ 45: Lazio - Udinese: Lazio chấp nửa, thắng 8.

- La Liga:

26.8, 0 giờ: Atl.Madrid - Rayo Vallecano: Atl.Madrid chấp 1 trái rưỡi, thắng 9

2 giờ: Malaga - Barcelona: Barca chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 9.

- Ligue 1:

26.8, 2 giờ: Nantes - PSG: PSG chấp 1 trái, thắng 8.

G.L
(Nguồn: Asianbookie. Trực tiếp trên K+, HTV thể thao, SCTV 15, Bóng đá TV)

Arsenal tìm lại bản sắc

Bỏ lại sau lưng trận thua choáng váng trước Aston Villa 1-3 ở ngày ra quân, tối qua Arsenal tiếp đà trở lại từ trận thắng Fenerbahce 3-0 ở lượt đi vòng play-off Champions League hôm giữa tuần, đã hạ luôn Fulham 3-1 ngay sân khách Craven Cottage để giành được 3 điểm đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh mùa này. Các bàn thắng của Arsenal do công Giroud và Podolski (lập cú đúp) ghi.

Bàn gỡ an ủi của Fulham do công tân binh Bent ghi phút 77. Trước đó, Arsenal nhập cuộc với thành phần có nhiều xáo trộn như Sagna phải đá trung vệ với Mertesacker vì Koscielny bị treo giò. Tiền vệ kiến tạo Wilshere ngồi dự bị, và Podolski lần đầu tiên được đá chính. Nhưng nhờ tâm lý được giải tỏa từ trận thắng Fenerbahce, “Các pháo thủ” đã tìm lại bản sắc của mình.

Kết quả các trận khác: Everton - West Brom 0-0; Hull - Norwich 1-0; Newcastle - West Ham 0-0; Southampton - Sunderland 1-1; Stoke - Crystal Palace 2-1.

Ở Bundesliga: Dortmund - Werder Bremen 1-0, Leverkusen - Monchengladbach 4-2, Bayern Munich - Nuremberg 2-0, Hannover - Schalke 04 2-1, Hoffenheim - Freiburg 3-3, Mainz - Wolfsburg 2-0.

G.Lao - T.Nguyên

Giang Lao - Trần Tôn

>> Chelsea 'run rẩy' lên ngôi đầu
>> Chelsea thắng nhọc trên sân, Mourinho gây hấn ngoài đường biên
>> HLV Mourinho vẫn chưa để Chelsea ‘lộ bài’
>> Đè bẹp Newcastle, Man City thách thức M.U và Chelsea
>> Hawk-Eye hoạt động tốt trong trận đấu của Chelsea
>> Mourinho trở lại, Chelsea khởi đầu hoàn hảo
>> Michael Owen: Chelsea sẽ vô địch Premier League

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.