Khi Ronaldo 41 tuổi, M.U vẫn còn trả góp tiền chuyển nhượng cho Juventus

Tây Nguyên
Tây Nguyên
07/09/2021 08:45 GMT+7

CLB M.U sẽ không phải trả toàn bộ phí chuyển nhượng chiêu mộ Cristiano Ronaldo cho Juventus mà chia trả góp trong 5 năm.

Theo tiết lộ từ báo giới Anh, CLB M.U sẽ phải trả tổng cộng 15 triệu euro cho Juventus để có được chữ ký của Ronaldo. Nhưng toàn bộ số tiền sẽ không giao 1 lần mà chia ra trả góp 5 lần trong 5 năm, tương đương với 3 triệu euro mỗi năm.
Phương cách trả góp của M.U để chiêu mộ CR7 được thông tin bởi chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, người tiết lộ rằng “Quỷ đỏ” sẽ chia đều 5 năm trả đến năm 2026, thời điểm Ronaldo bước qua tuổi 41.

Những chiếc khăn quàng cổ mang tên Ronaldo đã được bán rất đắt

AFP

"M.U sẽ trả 15 triệu euro đảm bảo cho Juventus để ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo... nhưng trong 5 năm. 3 triệu euro mỗi năm cho đến năm 2026, 5 đợt khác nhau. Các điều khoản bổ sung 8 triệu euro cũng được thoả thuận. 5 triệu euro có thể dễ dàng tiếp cận, 3 triệu euro phức tạp hơn", Romano viết trên tài khoản cá nhân.
Ronaldo đã hoàn thành cuộc chuyển nhượng “bom tấn” trở lại M.U trong những cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Siêu sao đoạt 5 giải “Quả bóng vàng” trở lại Manchester 12 năm sau khi anh rời đi để gia nhập Real Madrid.

Cựu HLV Ferguson chính là người tác động để Ronaldo quay trở lại M.U

AFP

Ronaldo tiết lộ rằng cựu HLV Sir Alex Ferguson của M.U đóng một vai trò quan trọng trong sự trở lại Old Trafford của anh. “Như mọi người đều biết, kể từ khi tôi ký hợp đồng với M.U vào năm 18 tuổi, Sir Alex Ferguson là chìa khóa quan trọng. Đối với tôi, Sir Alex Ferguson giống như một người cha trong bóng đá. Ông ấy đã giúp tôi rất nhiều, đã dạy tôi nhiều điều… Chúng tôi luôn giữ liên lạc với nhau và ông ấy lại là chìa khóa chính để tôi có được ngày hôm nay khi ký hợp đồng với M.U”, Ronaldo chia sẻ.
Theo kế hoạch, sau khi hoàn thành cách ly, Ronaldo sẽ gia nhập tập luyện cùng đồng đội ở M.U vào ngày 8.9. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.