‘Không thể chấp nhận M.U về thứ 3 hay 4 mùa này!’

Tây Nguyên
Tây Nguyên
24/08/2021 15:53 GMT+7

Cựu trung vệ nổi tiếng của Liverpool , Jamie Carragher đã mỉa mai HLV Ole Gunnar Solskjaer khi cho rằng Pep Guardiola, Jurgen Klopp và Thomas Tuchel có thể vô địch Ngoại hạng Anh với đội hình hiện tại của M.U.

M.U vừa bổ sung trung vệ Raphael Varane và tiền vệ tài năng Jadon Sancho vào đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này với tham vọng chạy đua chức vô địch Ngoại hạng Anh sau khi về thứ 2 mùa trước. Tuy nhiên, trong khi Gary Neville (cựu hậu vệ của M.U) kêu gọi “Quỷ đỏ” ký hợp đồng với tiền đạo Harry Kane để đảm bảo thách thức danh hiệu, thì Carragher nói trên Sky Sports rằng đội hình mà Solskjaer đang có sẽ đủ sức để giành danh hiệu nếu được dẫn dắt bởi một số HLV hàng đầu khác tại Ngoại hạng Anh.

Carragher cho rằng Solskjaer chưa đủ tầm dẫn dắt M.U trở lại đỉnh cao

REUTERS

“Tôi hay nghe những yêu cầu của Gary Neville, Roy Keane hay bất kỳ người hâm mộ M.U luôn là bổ sung lực lượng và chi 100 triệu bảng mua ai đó. Tuy nhiên khi nhìn sang Chelsea, chúng ta có cảm giác họ sắp vô địch dù chỉ mới có Lukaku”, Carragher cho biết.
Huyền thoại của Liverpool nhận định: “M.U đã xếp trên Chelsea ở mùa giải trước, đã mua Varane và Sancho. Tôi không có cảm giác M.U đang thiếu sức mạnh đủ để cạnh tranh danh hiệu. Nếu Pep Guardiola, Jurgen Klopp hoặc thậm chí Thomas Tuchel có trong tay đội hình của M.U, tôi cảm thấy họ có thể vô địch giải đấu”.

Tân binh đắt giá của M.U, Sancho, vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn

AFP

Carragher cũng giải thích việc so sánh M.U với Liverpool là không phù hợp khi đội bóng vùng Merseyside không mạnh tài chính để tăng cường thêm ngôi sao và cạnh tranh chức vô địch ngay lập tức. “Không có chuyện Tuchel gia nhập Chelsea và họ chấp nhận rằng ông ấy sẽ cần 3 hoặc 4 năm để mang lại hiệu quả khi tiêu số tiền lớn cho chuyển nhượng. M.U đã tiêu tiền chẳng khác Man City, Chelsea nhưng không thể chấp nhận về thứ 3 hoặc thứ 4 mùa này được”, Carragher so sánh.
Trên thực tế, sau khởi đầu ấn tượng với chiến thắng 5-1 trước Leeds trên sân nhà ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh, M.U sau đó bị đối thủ yếu hơn là Southampton cầm chân 1-1. Mặc dù kết quả này giúp “Quỷ đỏ” nối dài chuỗi 27 trận bất bại liên tiếp trên sân khách, nhưng màn trình diễn nhạt nhoà ở sân St. Mary's, những câu hỏi về tài cầm quân của Solskjaer lại được đem ra bàn luận về khả năng đủ sức để dẫn dắt M.U trở lại ngôi cao nhất bóng đá Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.