Gary Neville thúc giục M.U ký hợp đồng với Harry Kane

24/08/2021 14:26 GMT+7

Cựu hậu vệ M.U là Gary Neville đang rất muốn và hối thúc CLB cũ của mình nên chiêu mộ tiền đạo đẳng cấp Harry Kane trong tuần này để hy vọng có được danh hiệu vô địch.

Gary Neville mới đây đã có chia sẻ trên Sky Sports về việc M.U nên gấp rút chiêu mộ Harry Kane: “Tôi nghĩ rằng, với Kane trên hàng công, Man Utd có thể kiếm được từ 90-95 điểm ở mùa giải này. Nếu không mua được cậu ta thì Quỷ Đỏ khó mà giành được nhiều điểm như thế. Tôi đang cố gắng để hiểu tại sao Manchester United không đi thêm một bước nữa trong kỳ chuyển nhượng này".
Dù ở mùa bóng năm nay, M.U đã đem về những cái tên đầy triển vọng như Jadon Sancho và Raphael Varane, thế nhưng theo Neville điều này chưa thể giúp M.U có được danh hiệu vô địch sau thời gian dài đã mất. “Tôi nghĩ rằng M.U vẫn sẽ thiếu hụt. Chelsea đã đem về Romelu Lukaku, Van Dijk đã trở lại Liverpool, Man City đã mua Jack Grealish và nếu M.U có được Kane thì đó là một vấn đề lớn đối với họ”.

Harry Kane được xem là một trong những tiền đạo đẳng cấp tại Ngoại hạng Anh

Reuters

Đối với cựu danh thủ Gary Neville, Harry Kane là một trong những tiền đạo đẳng cấp ở Ngoại hạng Anh. Hiện tại tuyển thủ người Anh vẫn đang muốn rời Tottenham Hotspur để tìm cho mình những mục tiêu mới. Theo Telegraph, Man xanh đã đề nghị mức giá cho Kane là 130 triệu bảng và họ hy vọng có thể làm chủ tịch Tottenham, Daniel Levy đổi ý.
Tuy nhiên, để có được Harry Kane cũng không phải là điều dễ khi tiền đạo này được Tottenham Hotspur ra giá đến 150 triệu bảng. Dù vậy, nếu quyết tâm trong vụ Kane thì M.U vẫn còn những phương án khác như bán đi Anthony Martial, Daniel James hay Jesse Lingard để cắt giảm một phần quỹ lương cũng như có thêm tiền để kích nổ một bom tấn ở giai đoạn cuối kỳ chuyển nhượng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.