La Liga: Real Madrid hú hồn kết quả xét nghiệm Covid-19 của “sao” trẻ

Tây Nguyên
Tây Nguyên
10/07/2020 12:18 GMT+7

Các thành viên của CLB Real Madrid vừa hú hồn trước trận đón tiếp Alaves ở vòng 35 La Liga vào lúc 3 giờ sáng mai (11.7, giờ VN) sau xét nghiệm Covid-19 của tiền đạo Vinicius Junior.

Theo AFP, tiền đạo người Brazil, Vinicius cuối cùng đã được xác nhận có tên trong đội hình Real Madrid ở trận gặp Alaves tại La Liga sau khi HLV Zinedine Zidane tiết lộ kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 của cầu thủ này bị lỗi. "Bác sĩ nói với tôi rằng quy trình xét nghiệm không hoạt động đúng và chúng tôi sẽ làm lại", HLV Zidane nói.

Thông tin kết quả mẫu xét nghiệm Covid-19 của Vinicius đã khiến thành viên Real Madrid lo lắng

REUTERS

Chiến lược gia người Pháp cho biết thêm: “Kiểm tra của cậu ấy (Vinicius) đã không cho kết quả dương tính, xét nghiệm đã không hoạt động đúng. Đôi khi có thể có sai lầm và bạn không nhận được kết quả tiêu cực hoặc tích cực. Điều đó có thể xảy ra". Vinicius đang là một nhân tố được Zidane trọng dụng sau đợt dịch Covid-19 khi sức trẻ tuổi 19 đang giúp Real Madrid luôn duy trì “hỏa lực” hàng công khi Eden Hazard, Isco, Toni Kroos, Luka Modric không có thể lực và phong độ tốt nhất.
Ngoài tin vui từ Vinicius, HLV Zidane cũng đang trông chờ vào sự hiện diện của ngôi sao người Bỉ Hazard, người đã bỏ lỡ trận thắng 1-0 trước Atletico Bilbao ở vòng trước do gặp chấn thương mắt cá chân. "Anh ấy chỉ cảm thấy khó chịu, đó không phải là tái phát và đã trở lại tập luyện như thường lệ. Tôi hy vọng Hazard sẽ ở cùng chúng tôi trong 4 trận đấu còn lại và sau đó là Champions League. Anh ấy muốn được ra sân. Thỉnh thoảng anh ấy cảm thấy hơi khó chịu", HLV Zidane nói.

Ramos (trái) sẽ không có mặt trong trận gặp Alaves do bị treo giò

AFP

Ở trận đấu rạng sáng mai, Real Madrid sẽ không có cặp hậu vệ Sergio Ramos và Dani Carvajal do bị treo giò, trong khi Marcelo đã bỏ lỡ buổi tập hôm 9.7 với chấn thương nhẹ. Trên thực tế, ngoài 2 trụ cột bị treo giò, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đủ lực để giành trọn 3 điểm trước Alaves, đội đang gồng mình để trụ hạng khi hơn nhóm “cầm đèn đỏ” 3 điểm.
Nếu đánh bại Alaves, Real Madrid không những có trận thắng thứ 8 liên tiếp, mà còn duy trì khoảng cách 4 điểm với đội nhì bảng Barcelona để thắp sáng cơ hội đăng quang La Liga mùa này. Ở 3 vòng còn lại, đội quân của HLV Zidane chỉ gặp thách thức lớn trong cuộc đụng độ Villarreal (đội đứng vị trí thứ 5), nhưng sẽ nhẹ gánh trước Granada và Leganes.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.