La Liga sẽ xem lại video để xác định cầu thủ có khả năng bị lây nhiễm Covid-19

20/05/2020 20:32 GMT+7

Theo Reuters, BTC La Liga sẽ phân tích video nếu có cầu thủ dương tính Covid-19 , để xem anh ta có khả năng lây nhiễm cho những cầu thủ khác.

Giải bóng đá hàng đầu Tây Ban Nha (La Liga) dự kiến sẽ đá lại vào đầu tháng 6. Để tránh lây nhiễm Covid-19, BTC La Liga sẽ xem lại băng ghi hình trận đấu nếu có cầu thủ bị dương tính Covid-19.
Việc xem lại băng hình này, nhằm coi thử những cầu thủ nào tiếp xúc với người bị dương tính quá 5 phút, sẽ được đưa đi xét nghiệm Covid-19. Theo các nghiên cứu mới đây, những ai tiếp xúc với người nhiễm bệnh trên 15 phút là có nguy cơ cao bị lây nhiễm.

Messi tập luyện để chuẩn bị thi đấu

AFP

Để cho La Liga trở lại, các CLB đã tập luyện với từng nhóm 10 người. Khi giải hàng đầu Tây Ban Nha trở lại thi đấu sẽ không có khán giả và cầu thủ không được bắt tay nhau. Cầu thủ và quan chức sẽ được kiểm tra 24 giờ trước mỗi trận đấu và đo thân nhiệt khi đến sân vận động. Bóng thi đấu sẽ được khử trùng liên tục. Cầu thủ bắt buộc phải rửa tay trước và sau khi khởi động.
Tất cả các cầu thủ và HLV tại La Liga phải đeo khẩu trang và găng tay khi đến sân vận động. Các cuộc họp báo sau trận đấu đều họp trực tuyến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.