LĐBĐ Indonesia phớt lờ 3 người đẹp, bổ nhiệm tổng thư ký mới

20/04/2020 21:18 GMT+7

Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) vừa bổ nhiệm ông Yunus Nusi tạm quyền tổng thư ký của tổ chức sau khi nữ quan chức xinh đẹp Ratu Tisha Destria từ chức.

Theo Chủ tịch PSSI Mochamad Iriawan, ông Yunus Nusi sẽ thay thế vị trí tổng thư ký của Tisha, người đã tuyên bố từ chức hôm 13.4.
Nữ quan chức xinh đẹp trên trước đó bị chỉ trích lạm quyền bất chấp cô có nhiều đóng góp lớn cho bóng đá Indonesia kể từ khi được bổ nhiệm vào tháng 7.2017.

Ông Yunus Nusi vừa được bổ nhiệm quyền Tổng thư ký PSSI

CHỤP MÀN HÌNH INDOSPORT

“Chúng tôi đã chọn Yunus Nusi làm người thực thi các nhiệm vụ của tổng thư ký bắt đầu từ ngày 20.4 sau khi tất cả thành viên Exco PSSI (Ủy ban điều hành của PSSI) đã đồng ý. Với kinh nghiệm về bóng đá, tổ chức và khả năng của mình, anh ấy sẽ rất phù hợp khi được chọn làm tổng thư ký. Anh ấy sẽ làm quyền Tổng thư ký PSSI cho đến khi được chính thức bầu giữ vị trí này”, ông Iriawan nói.
Yunus Nusi (51 tuổi) hiện là thành viên của Exco PSSI và Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Đông Kalimantan thuộc PSSI, Tổng thư ký của khu vực này thuộc Liên đoàn Taekwondo Indonesia từ năm 2001 - 2009…

Ratu Tisha trước đó bất ngờ từ chức Tổng thư ký PSSI

CHỤP MÀN HÌNH

Quyết định của PSSI đã dập tắt hy vọng của những nữ ứng viên cho chức tổng thư ký tổ chức. Đó là Annisa Zhafarina Qosasi, Phó chủ tịch CLB Madura United (đội đang chơi ở giải hàng đầu Indonesia). Người đẹp thứ hai là Liana Tasno, một người cũng có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý ở bóng đá Indonesia và luôn thu hút nhờ nhan sắc của mình.
Liana Tasno trước đây là Giám đốc Thương hiệu và Truyền thông của tuyển Indonesia từ năm 2017 đến 2018 và hiện giữ chức Phó giám đốc Thương mại tại CLB bóng đá hạng 2 của Indonesia, PSIM Yogyakarta . Người phụ nữ thứ ba là Maaike Ira Puspita, người được bổ nhiệm chức Phó tổng thư ký PSSI dưới quyền Ratu Tisha từ đầu năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.