Lịch thi đấu, lịch phát sóng Cúp liên đoàn Anh rạng sáng 25.9: Liverpoo, Man City đi tiếp?

Kim Chao
Kim Chao
24/09/2020 09:06 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh diễn ra rạng sáng mai 25.9 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Vòng 3 Cúp liên đoàn Anh sẽ kết thúc đêm nay với loại đấu cuối cùng quyết định những chiếc vé vào vòng 16 đội. Sự bất ngờ của giải đấu này đã không còn khi các đội yếu hơn đã không làm nên chuyện trước các ông lớn nên những Manchester United, Arsenal, Chelsea... vẫn góp mặt đầy đủ ở vòng đấu sau. Chỉ có Leicester City bị loại bởi họ đụng phải Arsenal ở trận đấu rạng sáng nay và đành thúc thủ 0-2. Đến thời điểm này, thật khó để loại 2 đại diện mạnh còn lại là Liverpool và Manchester City bởi đây là hai câu lạc bộ mạnh nhất bóng đá Anh hiện nay.
Việc thắng đội bóng thi đấu kém mình 2 giải đấu là điều gần như tất yếu đối với Liverpool, đội bóng vừa thắng Chelsea ở Ngoại hạng Anh cuối tuần rồi. Chưa gặp nhau bao giờ, Lincoln City thừa hiểu thắng ĐKVĐ Ngoại hạng Anh là điều quá sức đối với họ. Vì thế gần như chắc chắn Liverpool sẽ lọt vào vòng sau để đụng đối thủ xứng tầm hơn là Arsenal.
Trong khi đó, được chơi bóng trên sân nhà sẽ tạo quá nhiều lợi thế cho Man xanh đàn áp đối thủ vừa rời khỏi Ngoại hạng Anh là Bournemouth. Không cần dùng đến số liệu "10 trận thắng liên tục gần đây nhất", Manchester City vẫn thừa sức tạo cảm giác bất an cho Bournemouth cho chuyến làm khách đến sân Etihad lần này.

Các cặp đấu vòng 16 đội Cúp Liên đoàn

Brentford - Fulham
Brighton - Manchester United
Briston/Aston Villa - Stoke City
Burnley - Man City/Bournemouth
Everton - West Ham
Leyton/Tottenham - Chelsea
Lincoln/Liverpool - Arsenal
Newport - Newcastle
(Các trận đấu diễn ra cùng giờ vào lúc 1 giờ 45 sáng 29.9, giờ VN)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.