Lịch thi đấu, lịch phát sóng ngoại hạng Anh đêm nay 29.12: Đại chiến Tây - Bắc London

Kim Chao
Kim Chao
29/12/2019 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 20 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 29.12 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Trận derby thành London giữa Arsenal và Chelsea đêm nay sẽ làm lu mờ sự xuất hiện của Liverpool và Manchester City. Trong khi Liverpool mùa giải này bất trị đến khó tin còn Manchester City thì cẩu thả đến bất ngờ thì trận chiến giữa hai kẻ bất ổn nhất mùa giải mang đến cho khán giả London những cung bậc cảm xúc khác nhau.
Thắng Tottenham trên sân khách nhưng thua 2 trận liên tiếp trên sân nhà trước Bournemouth và Southampton, Chelsea làm người hâm mộ quá khó hiểu với phong độ của mình. "Lũ trẻ" của HLV Lampard thăng hoa thế nào ở đầu mùa giải giờ giậm chân tại chỗ sau nhiều vòng đấu, họ còn giữ được vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng bao lâu ?
Trong khi đó, Arsenal trải qua 4 trận liền không nếm mùi chiến thắng. Thậm chí, họ thất thủ ngay tại sân nhà liên tục 3 trận trong chuỗi 6 trận không thể kiếm được 3 điểm ở Emirates. Pháo thu cũng bất ổn không kém gì người láng giềng đêm nay.

Lịch thi đấu đêm nay

Quá khứ nói lên rằng, sân nhà sẽ đem lại điềm lành cho cả hai trong các cuộc đụng độ gần đây. Nhưng so với lần gặp nhau gần nhất là chung kết Europa League ngày 30.5.2019, cả hai đều thay HLV và những người mới trẻ trung như Lampard hay Arteta đều mang lại cho hai đội bóng lối chơi đầy sức sống. Nhưng sức sống đó chưa mang lại hiệu quả cao và cả hai cần những kết quả thiết thực để đảm bảo vị trí cho CLB.

Thành tích đối đầu 10 trận gần nhất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.