Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh hôm nay 9.11: Arsenal run rẩy ở King Power

Kim Chao
Kim Chao
09/11/2019 06:30 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số vòng 12 giải Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 9.11 (theo giờ VN) được cập nhật đều đặn tại đây .

Trong lúc hai láng giềng Chelsea và Tottenham tiếp những vị khách dễ tính ở vòng đấu này thì Arsenal lại gặp vô vàn khó khăn tại King Power, sân nhà của Leicester City. Đội chủ nhà mùa này chơi rất tốt với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, nơi thường thuộc về những tên tuổi lớn trong làng bóng đá xứ sở sương mù. Kể cả khi Leicester City chơi không tốt (như ở mùa giải năm ngoái chẳng hạn), họ vẫn có thể đánh bại Arsenal đến 3-0 tại King Power. Hay ở mùa giải trước nữa, đội chủ nhà cũng giành chiến thắng với tỷ số đầy tự tin 3-1. 
Nói tóm lại, Arsenal lúc nào cũng run rẩy khi rời xa London và phong độ đó khiến họ không thể giành được chiến thắng trong 5 lần gần nhất ở các giải đấu quốc nội. Vậy nên trước một Leicester City thắng liên tục 4 trận tại King Power, Arsenal không run rẩy sao được? Khoảng cách giữa hai câu lạc bộ này chỉ là 2 bậc trên bảng xếp hạng nhưng 6 điểm ít hơn sẽ khiến Arsenal bị áp lực rất nhiều trong cuộc chiến giành một chỗ trong top 4.
Bảng xếp hạng trước vòng 12:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.