Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh đêm nay 15.8: Khó có đại tiệc ở Tottenham Hotspur

Kim Chao
Kim Chao
15/08/2021 09:17 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 15.8 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Chelsea, M.U, Liverpool đều đại thắng trong lượt đấu đầu tiên diễn ra đêm qua 14.8 (theo giờ VN) khiến người hâm mộ rất hứng khởi. Ít ra, các cầu thủ thân yêu của họ cũng đã làm hài lòng các CĐV và khiến họ yên tâm trong một mùa bóng mà không khí sôi động trên các khán đài đã thực sự trở lại. 
Chỉ có Arsenal dính thất bại thương đau trước tân binh Brentford trong trận khai mạc và đêm nay, một đội bóng của London khác cũng sẽ rất dễ chuốc lấy "đau thương" khi họ tiếp đón ĐKVĐ Manchester City trên sân nhà Tottenham Hotspur.
Mùa bóng năm ngoái, Tottenham từng thắng 2-0 trước đối thủ này trong trận lượt đi giải Ngoại hạng Anh nên Son Heung-min và các đồng đội không có gì phải run rẩy khi đứng trước đội bóng ĐKVĐ. Tuy nhiên, với sự bổ sung chất lượng Grealish trong đội hình của mình, HLV Guardiola hẳn sẽ không gặp khó khăn trong việc bố trí nhân sự cho sơ đồ chiến thuật yêu thích 4-3-3 mà ông hay dùng. Đó là một đội hình siêu tấn công nhưng Man City không còn chủ động ăn tươi nuốt sống đối phương như lúc trước mà họ thích kiểm soát bóng, dồn ép đối phương mệt lử rồi đâm "nhát dao" chí tử hạ gục con mồi. 
Hai trận đấu cuối cùng của mùa giải trước khi đã vô địch Ngoại hạng Anh, Man City đã dính thất bại liên tiếp. Họ cũng vừa thua Leicester City trong trận tranh Siêu cúp Anh. Có lẽ giờ là lúc HLV Guardiola cần phải lấy lòng các CĐV của mình cho dù đây không phải là trận đấu dễ dàng cho họ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.