Lịch truyền hình trực tiếp giao hữu quốc tế đêm nay 6.6: Thử nghiệm lần cuối của tuyển Anh

Kim Chao
Kim Chao
06/06/2021 08:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả các trận đấu giao hữu quốc tế cấp ĐTQG diễn ra đêm nay 6.6 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Lượt đấu giao hữu quốc tế diễn ra đêm nay 6.6 là những trận đấu cuối cùng để HLV định hình được lối chơi của các đội tuyển quốc gia trước khi bước vào vòng chung kết EURO 2020 diễn ra vào rạng sáng 12.6 (theo giờ VN). 
Tuyển Anh sẽ có cơ hội kết thúc đợt tập huấn mỹ mãn nếu giành tiếp chiến thắng trước Romania vào đêm nay. Cách nay vài ngày, tuyển Anh đã có chiến thắng dù chỉ ở tỷ số tối thiểu trước tuyển Áo nhưng họ trình làng lối chơi chặt chẽ làm yên lòng người hâm mộ. Bàn thắng duy nhất của cầu thủ khoác áo Arsenal chỉ mới hơn 20 tuổi Bukayo Saka tuy không phản ánh hết cục diện trận đấu, không nói lên được sức mạnh thực sự của "Tam Sư" nhưng khiến chiến lược gia thận trọng như Southgate khá hài lòng. Trước khi đụng Croatia trong trận đấu xuất quân của tuyển Anh ở vòng bảng EURO 2020, một chiến thắng nữa sẽ hâm nóng được quyết tâm giành vị trí cao của bóng đá xứ sở sương mù.
Hai "đại gia" khác cũng sẽ đá giao hữu vào đêm nay để rà soát đội hình lần cuối là Hà Lan và Bỉ. Trong khi Hà Lan chọn đối thủ yếu Georgia vào đêm nay để hy vọng có được chiến thắng sau trận hòa không như ý 2-2 trước Scotland cách nay vài ngày thì tuyển Bỉ "bạo" hơn khi khi chọn Croatia cho trận đấu cuối cùng ở đợt giao hữu này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.