Lịch truyền hình trực tiếp lượt về vòng 1/8 Cúp C1/Champions League rạng sáng 11.3

Kim Chao
Kim Chao
10/03/2021 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng mai 11.3 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Với trận thua mất mặt 1-4 trước Paris Saint Germain ở lượt đi, Barcelona chỉ còn rất ít cơ may "sống sót" ở Champions League. Phải ghi ít nhất 4 bàn vào lưới đội chủ nhà ở Pháp, lại phải giữ nguyên mành lưới của mình trong 90 phút trận lượt về thì Messi và các đồng đội mới có thể tạo nên một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục để lọt vào tứ kết. "Hung thần" Mbappe vẫn còn đó, liệu Messi và các đồng đội có vượt qua được nỗi sợ hãi trên sân "Công viên các hoàng tử", nơi họ từng thua sấp mặt 0-4 ở Cúp C1 năm 2017?
Đó gần như là trường hợp tương tự với RB Leipzig khi họ phải thắng Liverpool ở trận lượt về diễn ra tại Anfield vào rạng sáng mai 11.3. Thua 0-2 ở lượt đi chưa phải là khủng khiếp, nhưng với đẳng cấp của Liverpool, đại diện của bóng đá Đức có rất ít khả năng lội ngược dòng.
Liverpool giờ đỏ "buông" Ngoại hạng Anh, thậm chí lọt xuống tận vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, giờ họ chỉ còn cửa vừa vặn để  chơi ở Champions League mùa sau là... vô địch mùa này. Liverpool vẫn là đội bóng mạnh, vấn đề của họ nằm ở hàng công nhưng chơi theo kiểu như trận lượt đi, tận dụng quá tốt sai lầm của đối phương để nhanh chóng ghi bàn, Liverpool lại đáng sợ hơn bao giờ hết.
Các trận đấu được truyền hình trực tiếp trên các kênh thể thao của K+.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.