Liverpool nhận tin sốc: Tiền đạo Xherdan Shaqiri nhiễm Covid-19

Tây Nguyên
Tây Nguyên
06/10/2020 22:15 GMT+7

Ngay sau thảm bại 2-7 trước Aston Villa , nhà vô địch Ngoại hạng Anh Liverpool vừa đón nhận cú sốc khác khi ngôi sao tấn công của Thụy Sĩ Xherdan Shaqiri dương tính với Covid-19.

Liên đoàn Bóng đá Thụy Sĩ ngày 6.10 đã thông báo về việc Xherdan Shaqiri đã rơi vào tình trạng như các đồng đội ở Liverpool là Thiago Alcantara và Sadio Mane nhiễm Covid-19.
Shaqiri đã gia nhập đội tuyển quốc gia vào đầu tuần với hy vọng sẽ ra sân lần đầu tiên cho Thụy Sĩ kể từ tháng 6.2019, nhưng hiện anh sẽ bị cách ly. Tiền đạo 28 tuổi này sẽ bỏ lỡ trận giao hữu ngày 7.10 với Croatia cũng như các trận đấu tại UEFA Nations League ở Tây Ban Nha vào cuối tuần này và Đức vào ngày 13.10.

Mane (áo đỏ) đã nhiễm Covid-19 phải vắng mặt trong trận thảm bại trước Aston Villa

AFP

Trước đó, hôm 2.10, Liverpool thông báo về việc tiền đạo người Senegal, Mane đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 chỉ sau 4 ngày đội bóng cho biết tân binh Thiago Alcantara nhiễm bệnh.
Mane và Thiago đã bỏ lỡ trận đấu mà nhà Liverpool bị “sỉ nhục” với tỷ số 7-2 hôm 4.10 trên sân Aston Villa ở vòng 4 Ngoại hạng Anh do nhiễm Covid-19, trong khi Shaqiri cũng không thi đấu. Thảm bại này khiến “Quỷ đỏ” vùng Merseyside đứt mạch thắng ở Ngoại hạng Anh mùa giải mới và rớt xuống vị trí thứ 5 với 9 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.