Lộ cảnh Messi cười hả hê khi hay tin chủ tịch CLB Barcelona từ chức

Tây Nguyên
Tây Nguyên
29/10/2020 15:21 GMT+7

Người hâm mộ bóng đá thế giới lại vừa bàn tán rôm rả về hình ảnh cho thấy siêu sao Lionel Messi cười hả hê sau khi hay tin ông chủ tịch của CLB Barcelona, Josep María Bartomeu tuyên bố từ chức.

Messi đến nay vẫn không có bình luận nào về ông chủ tịch Bartomeu và khi việc từ chức được quan chức này chính thức đưa ra, siêu sao người Argentina đã có mặt ở Turin cùng CLB Barcelona để đấu với Juventus ở vòng bảng Champions League. Ở trận này, Messi chính là nguồn cảm hứng chính giúp Barcelona đánh bại Juventus 2-0 với một pha kiến tạo và một bàn thắng trên chấm 11m.

Chủ tịch CLB Barcelona, Bartomeu cuối cùng đã quyết định từ chức

REUTERS

Tuy nhiên, tại thời điểm ông Bartomeu tuyên bố từ chức cùng toàn bộ hội đồng quản trị, ống kính của tờ Deportes Cuatro đã ghi được phản ứng từ Messi sau khi nghe tin hôm 27.10, một ngày trước trận gặp Juventus. Theo Deportes Cuatro, Messi đã cười hả hê, và thậm chí có tin đồn về việc một số cầu thủ Barcelona đề nghị “mở tiệc” khi biết tin ông chủ tịch đội bóng từ chức.
Ngoài thành tích sa sút của đội bóng ở mùa trước, tiền đạo 33 tuổi người Argentina được cho là một trong những nguyên nhân dẫn đến ban lãnh đạo của Barcelona “đứng ngồi không yên” trong thời gian qua. Messi luôn chống lại chỉ thị của Bartomeu, mà đỉnh điểm là việc siêu sao này gửi bản burofax (một dạng thư mật) đòi rời đội bóng xứ Catalan, gây chấn động dư luận bóng đá thế giới.

Messi tỏa sáng giúp Barcelona đánh bại Juventus tại Turin ở vòng bảng Champions League

AFP

Việc quản lý Barcelona dưới thời của Bartomeu luôn bị Messi chỉ trích rất nhiều. Ngôi sao người Argentina không thích nhiều điều về cách mà hội đồng quản trị đã hành động trong suốt thời gian qua, và mỗi khi được hỏi, một Messi vốn kín tiếng không ngần ngại tung ra những lời chê bai công khai. Xung đột xảy đến sau khi Messi gửi bản burofax, còn ông Bartomeu một mực từ chối dựa vào điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 700 triệu euro.
Sự ra đi của Bartomeu được cho là có thể thay đổi ý định muốn rời Barcelona của Messi. Và giờ siêu sao này sẽ chờ xem diễn biến của các cuộc bầu cử chủ tịch mới để quyết định tương lai của mình tại đội chủ sân Nou Camp. Các ứng cử viên của Barcelona cho cuộc bầu cử chủ tịch trước đó đều đặt ra mục tiêu đầu tiên là cố gắng giữ Messi ở lại đội, nhưng quyết định đó sẽ được đưa ra bởi cầu thủ người Argentina từ nay cho đến trước khi thời hạn hợp đồng kết thúc vào tháng 6.2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.