Lội ngược dòng hạ Southampton, Liverpool tiếp tục theo đuổi cuộc đua vô địch

06/04/2019 07:25 GMT+7

Những bàn thắng muộn của Mohamed Salah và Jordan Henderson đã giúp Liverpool lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trên sân Southampton để trở lại ngôi đầu bảng Premier League.

Rạng sáng nay (6.4, giờ VN), Liverpool có chuyến làm khách đến sân Southampton trong trận đấu sớm ở vòng 33 Premier League. Nếu giành chiến thắng, đội bóng thành phố cảng nước Anh sẽ trở lại ngôi đầu bảng và thầy trò Jurgen Kloop đã không bỏ lỡ cơ hội.
Liverpool khiến người hâm mộ mình có phần lo lắng khi bị thủng lưới ở ngay phút thứ 9 và Shane Long là người lập công cho Southampton.
[VIDEO] PEP GUARDIOLA VÀ JURGEN KLOPP TRANH ĐUA QUYẾT LIỆT TRONG GIAI ĐOẠN CUỐI MÙA
Sau khi bị thủng lưới, các cầu thủ Liverpool mới bừng tỉnh. Họ dâng cao đội hình và tạo ra sức ép mạnh mẽ lên phần sân đội chủ nhà. Đến phút 36, những nỗ lực của "Lữ đoàn đỏ" được đền đáp khi Naby Keita ghi bàn. Đó là pha lập công đầu tiên của cầu thủ người Guinee cho Liverpool.
Liverpool tiếp tục chiếm ưu thế trên sân nhưng Southampton siết chặt đội hình với hy vọng có được 1 điểm. Những tưởng đội chủ nhà đã thành công khi các các học trò của HLV Klopp không thể tiếp cận khung thành. Tuy nhiên, đến phút 80 thì hàng thủ đội chủ nhà cuối cùng cũng bị xuyên thủng.
Bàn thắng của Salah là rất quan trọng Reuters
Salah dùng tốc độ đi bóng trong khoảng 50m sân trước khi tung ra cú sút hiểm hóc, hạ thủ môn Angus Gunn.
Chưa dừng lại ở đó, đến phút 86, Roberto Firmino có pha chuyền bóng thuận lợi cho Henderson ghi bàn ấn định chiến thắng cho Liverpool.
Với chiến thắng này, Liverpool trở lại ngôi đầu bảng khi có 82 điểm, hơn Man City 2 điểm. Cuối tuần này, Man City sẽ không thi đấu ở Premier League mà sẽ chơi trận bán kết Cúp FA với Brighton. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.