Lukaku: 'Tôi, Pogba và Sanchez chỉ là những vật tế thần tại M.U'

23/08/2019 11:17 GMT+7

Tiền đạo Romelu Lukaku cho rằng một số cầu thủ như anh, Paul Pogba và Alexis Sanchez chỉ là những vật tế thần để đổ lỗi cho thất bại của Manchester United (M.U).

Trong mùa hè vừa qua, Lukaku đã làm mọi cách để rời khỏi M.U và cuối cùng cũng được toại nguyện khi Inter Milan bỏ ra 80 triệu bảng euro để chiêu mộ anh. Sau khi rời khỏi sân Old Trafford, tiền đạo người Bỉ cho rằng anh phải ra đi vì đã trở thành một trong những "vật tế thần" tại đội bóng có biệt danh "Quỷ đỏ".
Lukaku ghi 4 bàn trong trận ra mắt Inter Milan
Cùng với Lukaku, Pogba và Sanchez là những cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất trong đội hình M.U trong thời gian qua. Điều này đã được chân sút 26 tuổi thừa nhận.

Sanchez cũng đang tính đường rời M.U

Reuters

"Họ muốn có ai đó để đổ lỗi cho thất bại của mùa giải vừa qua. Tôi, Pogba và Sanchez luôn bị lôi ra chỉ trích. Tôi thấy điều đó qua nhiều cách. Có rất nhiều người nói rằng tôi không phù hợp với đội hình M.U. Thế nhưng, họ không thể giải thích tại sao tôi vẫn chơi tốt ở đội tuyển quốc gia.
Bên cạnh đó, tôi cũng nghe rất nhiều thông tin rằng tôi sẽ phải ra đi vì HLV không cần tôi và đội bóng sẽ bán tôi. Điều tôi cần là đội bóng phải lên tiếng để dập tắt những tin đồn như vậy. Thế nhưng, họ chẳng làm gì cả. Tôi cảm thấy mình không được bảo vệ. Nếu đã vậy, tôi chỉ còn cách ra đi", ESPN dẫn lời Lukaku.
Quả thật là trong thời gian qua, Lukaku, Pogba và Sanchez là những cầu thủ M.U bị chỉ trích nhiều nhất. Sau khi tiền đạo người Bỉ ra đi, tương lai của Pogba tiếp tục không rõ ràng, nhất là khi anh đang bị chỉ trích vì đá hỏng phạt đền trong trận đấu hồi đầu tuần. Về phần Sanchez, anh cũng nhiều khả năng sẽ rời sân Old Trafford để sang Inter Milan theo dạng cho mượn.
Rooney nhận thẻ đỏ vì thúc cùi chỏ đối thủ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.